Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Angel Gomes nói gì về khả năng trở lại MU?

Thứ Sáu 13/09/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Gomes đang nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh, nhưng tiền vệ này luôn để ngỏ khả năng quay trở lại MU.

Ngôi sao của Lille là sự bổ sung bất ngờ vào đội hình tuyển Anh dưới thời HLV tạm quyền Lee Carsley, ra mắt từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Cộng hòa Ireland. Anh sau đó được đá chính trước Phần Lan. Cầu thủ 24 tuổi này đã chơi tốt trong 2 lần ra sân đầu tiên cho Tam sư.

Anh đã kiểm soát thế trận ở hàng tiền vệ, kết nối giữa tuyến giữa và hàng công. Cầu thủ này cũng cho thấy được tốc độ và kỹ thuật cá nhân điêu luyện của mình. Một số câu lạc bộ Premier League đã theo dõi Angel Gomes khi anh tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 trước Phần Lan. 

Gomes con nhieu viec chua hoan thanh tai MU.
Gomes còn nhiều việc chưa hoàn thành tại MU.

Tottenham, Newcastle United và Liverpool được cho là theo dõi Gomes, ngoài ra còn có Dortmund. Gomes đang trong năm cuối của hợp đồng tại Lille và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới hoặc với mức phí khiêm tốn vào tháng 1.

Trước khi chuyển đến Pháp, anh không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở MU, nhưng tiền vệ này luôn để ngỏ khả năng quay trở lại Old Trafford. Anh nói: “Tôi có tưởng tượng mình sẽ quay trở lại MU vào một ngày nào đó. Đó là nhà của tôi. 

Tôi rất muốn quay lại. Nhưng bạn không bao giờ biết trước được điều gì trong bóng đá. Tôi chỉ cần giữ đôi chân mình trên mặt đất, và tiếp tục chơi, tận dụng tối đa nó. Tôi không thể dự đoán được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

MU vừa chi 52 triệu bảng cho Manuel Ugarte khi cựu tiền vệ của Paris Saint-Germain hy vọng sẽ ra mắt trong trận gặp Southampton vào cuối tuần này. Vào mùa hè tới khi mà Casemiro và Christian Eriksen có khả năng sẽ rời đi, MU hoàn toàn có thể đưa Gomes trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X