Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mới đánh mất một trong những tài năng lớn nhất châu Âu!

Thứ Tư 23/09/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giám đốc bóng đá Luis Campos của Lille, Angel Gomes là một trong những tài năng triển vọng nhất châu Âu.
Người lôi kéo thành công tiền vệ người Anh đến sân Stade Pierre Mauroy từ Man United tự tin rằng anh sẽ chứng tỏ giá trị của mình trước mắt là dưới dạng cho mượn tại Boavista.

Gomes tới Lille và Boavista

Angel Gomes gia nhập đội 1 của MU khi còn là một thiếu niên vào năm 2017. Đó là kết quả của 11 năm ăn tập tại các đội trẻ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Gomes không có được thời gian ra sân như mong muốn.

MU đánh mất Angel Gomes - một trong những tài năng lớn nhất! hình ảnh
Angel Gomes đã rời MU tới Lille

Mùa trước, cầu thủ 20 tuổi này chỉ có 10 trận trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ trước khi hết hạn hợp đồng vào đầu mùa hè này. MU đã rất muốn ràng buộc Gomes bằng một giao kèo mới nhưng sau cùng anh đã chọn ra đi để được thử thách nhiều hơn.

Sau cùng, Lille là đội đã có được Gomes theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay sau khi đặt bút ký vào giao kèo 5 năm với đội bóng Pháp, anh đã được gửi đến Boavista theo dạng cho mượn trong mùa giải 2020-21.

Ở trận hòa 3-3 với Nacional vào thứ 7, Gomes đã chơi đầy ấn tượng. Tuyển thủ U20 Anh đã góp công vào cả 3 bàn thắng của đội bóng do Vasco Seabra dẫn dắt.

Campos tin tưởng
    
Giám đốc bóng đá Luis Campos của Lille tin tưởng Gomes sẽ bắt đầu phát huy hết tiềm năng của mình ở Boavista với mục tiêu có bệ phóng trở lại Lille và khẳng định bản thân ở một sân khấu lớn hơn vào mùa hè tới. Ông nói với O Jogo về cựu sao trẻ MU:

Luis Campos
Luis Campos có niềm tin ở Gomes

“Gomes cần phải hoàn tất quá trình huấn luyện cơ bản. Cậu ấy cần chơi 30-40 trận trong một mùa giải và tôi nghĩ rằng, nếu mọi thứ suôn sẻ, cậu ấy sẽ chứng tỏ rằng mình là một trong những tài năng lớn nhất châu Âu.”

“Chúng ta đang nói về một cầu thủ từng là đội trưởng của Anh vô địch World Cup U17 và hiện cũng chính là đội trưởng của U20 Anh. Đó là cầu thủ mà tôi đã phải xem trực tiếp nhiều lần, cả ở Manchester United lẫn các đội trẻ.”

“Đối với tôi, xin nhắc lại, Gomes là một trong những tài năng hay nhất châu Âu hiện nay. Chúng ta cần tạo điều kiện để tất cả tài năng này có thể bùng nổ. Tôi tin rằng Boavista có thể giúp cậu ấy cách đó.”

“Gomes sẽ chơi ở một giải đấu có thể phát triển trình độ cá nhân của mình để trong tương lai, cậu ấy có thể chơi ở một cấp độ thậm chí còn cao hơn và đòi hỏi nhiều hơn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X