Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng MU chính thức có CLB mới

Chủ Nhật 09/08/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille thông báo rằng họ đã hoàn tất hợp đồng có thời hạn 5 năm với cựu cầu thủ trẻ của Manchester United, Angel Gomes.

Tiền vệ tấn công tuổi teen sẽ tạm chơi mùa tiếp theo dưới dạng cho mượn tại Boavista sau khi ký thỏa thuận với đội bóng Pháp

Gomes gia nhập Lille

Sau mùa 2019-20, Angel Gomes trở thành cầu thủ tự do sau khi không ký mới hợp đồng với MU. Có nhiều đối tác muốn có chàng trai 19 tuổi song anh đã chọn Lille của Pháp.

Cựu thần đồng MU Angel Gomes chính thức có CLB mới hình ảnh
Angel Gomes chia tay MU sau mùa 2019-20 và tới Lille

Ngay sau đặt bút ký vào hợp đồng 5 năm, Gomes đã được CLB mới cho Boavista của Bồ Đào Nha mượn trong mùa 2020-21. Giám đốc điều hành Marc Ingla của Lille nói với phóng viên ngày sao trẻ ra mắt:

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón Angel Gomes, người đến từ Manchester United dưới dạng chuyển nhượng tự do. Angel đại diện cho một trong những tài năng triển vọng nhất ở vị trí của mình.”

“Đó là một cầu thủ rất thông minh trong việc ra quyết định, kỹ thuật, nhanh nhẹn, nhưng cũng có khả năng chỉ huy mạnh mẽ, thể hiện qua việc đeo băng đội trưởng U20 Anh.”

“Cậu ấy vẫn còn trẻ nhưng có tài năng và tiềm năng lớn. Chúng tôi rất vui khi thuyết phục được cậu ấy gia nhập Lille.”


Gomes xuất thân từ gia đình bóng đá khi anh họ là tuyển thủ Bồ Đào Nha Nani rồi người cha là Gil Gomes từng thi đấu cho Sheffield Wednesday. Ông cũng dành thời gian chơi bóng chuyên nghiệp ở Pháp cho Tours.

Gomes sở trường đá cánh hoặc hộ công và đầu quân cho đội trẻ Manchester United từ năm 2006. Anh ra mắt đội 1 của Quỷ đỏ mùa 2016-17 và tới nay có tổng cộng 10 lần ra sân bao gồm 5 ở Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X