Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tiềm năng gửi tâm thư xúc động chia tay MU

Thứ Tư 05/08/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Gomes xác nhận anh sẽ không ký hợp đồng mới với Man United sau nhiều tháng đồn đoán về tương lai.
Những tin đồn gần đây cho rằng Angel Gomes đã ký hợp đồng với Lille và có thể bị gửi đi theo dạng cho mượn ngay lập tức. Tờ RMC Sport khẳng định Gomes đã ký hợp đồng 5 năm với Lille và sẽ gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha là Boavista theo dạng cho mượn.

Angel Gomes sinh ra ở London nhưng lớn lên tại Salford. Anh bước chân vào lò đào tạo của Man United từ khi mới 6 tuổi và đã có màn ra mắt dưới thời Jose Mourinho năm 2017. Gomes đã giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Man United mùa 2016/17 nhưng cuối cùng chỉ ra sân vỏn vẹn 10 lần cho đội một.

Angel Gomes gửi tâm thư xúc động chia tay MU hình ảnh

Angel Gomes gửi tâm thư xúc động chia tay MU


Mới đây, Gomes đã gửi thông điệp rất dài trên Instagram để chia tay Man United, đội bóng mà anh yêu từ thuở nhỏ.

“Tôi phải mất rất lâu mới viết được những lời này bởi vì không dễ để chuyển những cảm xúc của tôi thành câu chữ. Thật buồn khi đến lúc phải đặt dấu chấm hết cho một chương thật đẹp trong cuộc đời tôi 14 năm qua. Ở Salford, Man United là tất cả những gì tôi từng biết.

Từ việc chơi sau sân nhà, giả bộ làm Wayne Rooney, tôi bước tới học viện và làm những điều tương tự.

Vào ngày 21/5/2017, tôi đã có màn ra mắt ở Premier League cho đội bóng trong mơ của tôi ở tuổi 16, thay thế một huyền thoại là Wayne Rooney.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các cá nhân ở CLB vì đã giúp đỡ và động viên tôi từ lần đầu tiên tôi ký hợp đồng ở CLB. Tôi muốn cảm ơn mọi HLV từ tất cả các lứa tuổi đã chăm sóc tôi từ khi 6 tuổi đến giờ.

Gửi tới mọi người chuẩn bị áo đấu, cô lễ tân Kath, đội ngũ truyền thông, bảo vệ, nhân viên ở Littleton, Carrington, tới những người dọn dẹp, tất cả mọi người đã giúp tôi trở thành một ocn người như bây giờ.

Đã đến lúc tôi phải đi bước tiếp theo trong sự nghiệp. Tôi hy vọng các bạn có thể tự hào với những gì tôi sẽ đạt được trong tương lai. Tôi chúc đội bóng và mọi người liên quan mọi điều may mắn. Tôi sẽ nhớ mọi người nhiều hơn những gì mọi người có thể tưởng tượng.

Tôi cũng muốn cảm ơn các CĐV. Sự ủng hộ của các bạn là điều luôn được tôi ghi nhận.

Một lần là Quỷ đỏ, mãi mãi là Quỷ đỏ”.
MU chính thức trói chân Brandon Williams
Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Brandon Williams đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2024 với Quỷ đỏ.
Solskjaer tiết lộ số phận Smalling sau khi trở lại
Không được AS Roma chấp nhận mua đứt, trung vệ Chris Smalling đã kết thúc mùa giải sớm hơn dự kiến và quay lại MU.
Điểm tin bóng đá tối 4/8: Sancho nhận lương 250 nghìn bảng/tuần ở MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/8.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X