Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU bí mật đàm phán với Chelsea

Thứ Tư 13/05/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, người đại diện Pini Zahavi của tiền vệ sinh năm 2000 Angel Gomes hiện thuộc biên chế MU đã đàm phán với Giám đốc Marina Granovskaia (Chelsea) về khả năng gia nhập The Blues.

Angel Gomes đang tính "đâm sau lưng" MU


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhiều cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện đào tạo của MU được trao cơ hội ra sân thường xuyên như Brandon Williams hay Mason Greenwood. Tuy nhiên, không phải ai cũng ghi điểm với ông thầy người Na Uy, trong đó phải kể đến Angel Gomes. 
 
Sao trẻ Angel Gomes bí mật đàm phán với Chelsea hình ảnh

Angel Gomes từ chối ký hợp đồng mới với MU


Sinh năm 2000, cầu thủ người Anh gia nhập MU từ khi còn bé và có trận ra mắt đội 1 MU vào mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay dù được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nhưng Angel Gomes tiến bộ rất chậm. Mùa này, có thời điểm MU lâm vào khó khăn về lực lượng ở khu trung tuyến nhưng ông thầy người Na Uy cũng hiếm khi sử dụng Angel Gomes.

Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ sắp 20 tuổi với Quỷ Đỏ sẽ kết thúc vào tháng sau, song những cuộc thương thảo gia hạn vẫn đang bế tắc. Được biết phía MU muốn dành cho Gomes mức lương mới khoảng 25.000 bảng/tuần nhưng sao trẻ này từ chối.

Nguyên nhân không hẳn nằm ở chế độ đãi ngộ mà cầu thủ này muốn được thi đấu nhiều hơn. Mới đây tờ Mirror tiết lộ rằng Angel Gomes đã cùng người đại diện Pini Zahavi có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với Marina Granovskaia, Giám đốc điều hành của Chelsea. Tất nhiên mục đích nhằm để bàn thảo về khả năng gia nhập đội bóng thành London.

Ai cũng biết từ khi lên nắm quyền ở Chelsea, HLV Lampard rất chú trọng vào việc bồi dưỡng và phát triển lứa trẻ. Ông đã mạnh dạn sử dụng những tài năng đầy hứa hẹn như Mason Mount, Fikayo Tomori hay Reece James ở đội 1 và kết quả họ đều ít nhiều thể hiện được khả năng. Nói cách khác, cựu tiền vệ này đang tỏ ra khá mát tay với những gương mặt trẻ. Đây chính là yếu tố then chốt khiến Angel Gomes bị hấp dẫn.

Chelsea cũng sẽ chẳng tốn một xu để sở hữu Gomes nên chưa biết chừng họ sẽ chịu lôi kéo cầu thủ này về Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X