Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Angel di Maria phát biểu bất ngờ về chiếc áo số 7 ở MU

Thứ Năm 02/09/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Angel Di Maria mới đây đã tiết lộ anh không quan tâm đến chiếc áo số 7 ở MU, trước đó cầu thủ sinh năm 1988 có khoảng thời gian khoác lên mình số áo này ở sân Old Trafford.
Sau 12 năm xa cách, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định trở lại MU. Anh ký hợp đồng 2 năm với Quỷ đỏ. Ngôi sao người Bồ nhận lương 480.000 bảng/tuần, cao nhất Ngoại hạng Anh. Dù đã có buổi ra mắt Man đỏ, nhưng cầu thủ sinh năm 1985 vẫn chưa chọn được số áo ở MU.
 
Di Maria từng khoác áo số 7 ở MU

Di Maria từng khoác áo số 7 ở MU


Trong khoảng thời gian khoác áo Man đỏ, Cristiano Ronaldo mặc áo số 7. Đó cũng là số áo huyền thoại ở sân Old Trafford, gắn liền với các tên tuổi như Bryan Robson, Eric Cantona hay David Beckham. MU đã viết đơn hy vọng BTC Premier League xem xét để Ronaldo được mặc áo số 7 còn Edinson Cavani chuyển sang áo số 21.

Ronaldo được dự đoán sẽ ra mắt MU vào ngày 11/9 trong trận đấu với Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, và NHM rất muốn anh sẽ ra sân với chiếc áo số 7 sau lưng. Chứng kiến việc MU làm mọi cách để giúp Ronaldo có chiếc áo số 7, tiền vệ Angel Di Maria đã tiết lộ đầy bất ngờ. Anh nói:

“Khi tôi ký hợp đồng với MU từ Real Madrid, họ cũng nói rất nhiều về chiếc áo số 7. Họ cho rằng đó là số áo huyền thoại và mọi cầu thủ đều phải cố gắng để xứng đáng, nhưng đối với tôi đó chỉ là một chiếc áo mà thôi và tôi không quá quan trọng về những con số”.

Di Maria từng chuyển đến MU dưới thời Louis van Gaal, Quỷ đỏ phải bỏ ra 59.7 triệu bảng để có anh từ Real Madrid, mức phí kỷ lục trong lịch sử MU ở thời điểm đó. Nhưng cầu thủ này chơi thất vọng, anh chỉ có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh trước khi bị đẩy tới PSG chỉ sau một năm.
Đội trưởng MU dành nửa thời gian họp báo để nói về Cristiano RonaldoĐội trưởng MU dành nửa thời gian họp báo để nói về Cristiano Ronaldo
Phát biểu trước chuyến làm khách của tuyển Anh trên sân của Hungary, trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ về tân binh Cristiano Ronaldo.
Infographic: Kỷ lục siêu phàm của Ronaldo qua những con sốInfographic: Kỷ lục siêu phàm của Ronaldo qua những con số
Rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT quốc gia với 111 bàn. Hãy cùng điểm qua một vài con số xoay...
Tân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal từng khiến Ronaldo bẽ mặtTân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal từng khiến Ronaldo bẽ mặt
Người hâm mộ trên mạng xã hội đang bàn luận rất nhiều về vụ tiền đạo Cristiano Ronaldo không thể vượt qua trung vệ tân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal.
Cristiano Ronaldo bị treo giò ở trận đấu với AzerbaijanCristiano Ronaldo bị treo giò ở trận đấu với Azerbaijan
Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu với Ireland, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ bị treo giò ở trận đấu với Azerbaijan ở bảng A vòng loại World Cup 2022...
Sao trẻ người Anh muốn cao ngạo như Ronaldo và MessiSao trẻ người Anh muốn cao ngạo như Ronaldo và Messi
Ngôi sao của PSV, Noni Madueke hy vọng có thể tìm thấy sự cao ngạo tự tin như một số thần tượng của mình là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X