Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Angel di Maria muốn trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 16/10/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria rời PSG trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ Mirror của Anh đăng tải.

Di Maria không hạnh phúc ở PSG


Angel Di Maria được M.U đưa về từ Real Madrid với giá 59.7 triệu bảng, cầu thủ người Argentina được kỳ vọng rất nhiều tại Old Trafford. Tuy nhiên, dưới thời HLV Van Gaal, cầu thủ sinh năm 1988 chơi không ấn tượng và bị đẩy đi chỉ sau một mùa giải.
 
Angel Di Maria rời PSG trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 hình ảnh

Di Maria không hạnh phúc ở PSG


MU bán Di Maria cho PSG với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu euro. Trong màu áo đội bóng nước Pháp, “thiên thần” chưa khi nào trở thành nhân tố quan trọng.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 30 tuổi phải ngồi dự bị cho bộ ba Neymar, Cavani và Mbappe. Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Di Maria được sử dụng ở hàng tiền vệ. Mùa này, anh ra sân 9 lần ở Ligue 1, trong đó có 8 lần đá chính, cựu sao Real ghi 3 bàn và cung cấp 3 kiến tạo.

Mặc dù vẫn được sử dụng thường xuyên nhưng việc không được coi như hạt nhân của đội bóng khiến Di Maria cảm thấy không hài lòng, anh đã tính đến chuyện rời đội bóng nước Pháp. Hiện có rất nhiều đội bóng ở Italia và TBN quan tâm cầu thủ sinh năm 1988.
 


Di Maria muốn trở lại Anh

 


Angel Di Maria rời PSG trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ Mirror của Anh đăng tải.

Cầu thủ 30 tuổi thất bại ở Anh trong màu áo M.U, anh muốn quay trở lại Premier League để chứng tỏ khả năng của mình. Tờ Mirror khẳng định nếu nhận được lời đề nghị từ một đội bóng hàng đầu ở Anh, Di Maria sẵn sàng rời PSG.
 
Di Maria chuan bi toi Barca

Di Maria muốn trở lại Anh

Di Maria vẫn rất ấn tượng với môi trường bóng đá ở Anh, cựu sao Real cũng rất hứng thú với cuộc sống ở xứ sở sương mù. Hiện Tottenham và Chelsea là những đội bóng hứng thú với thương vụ này, PSG muốn ít nhất 40 triệu euro cho cầu thủ người Argentina.

Cựu sao M.U sẽ không rời PSG vào tháng 1 năm 2019, anh chỉ tính đến chuyện trở lại Premier League vào Hè 2019. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X