Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Angel Di Maria - kế hoạch B của Man Utd

Thứ Tư 20/02/2013 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo những tin tức mới nhất từ sân Old Trafford thì Sir Alex đã chuyển hướng qua "hỏi thăm" tiền vệ người Argentina sau khi lời đề nghị của ông dành cho James Rodriguez của Porto bị từ chối.

Sau một thời gian dài thực hiện kế hoạch lột xác cho CLB, Man Utd của Sir Alex giờ đây đã là một thế lực không thể qua mặt ở Premier League. Nhưng ở đấu trường Châu Âu, sức mạnh của họ vẫn chưa ăn nhằm gì so với những "ông lớn" khác. Điều đó được thể hiện qua việc bầy Quỷ phải thi đấu theo kiểu phòng ngự chủ động trước Real Madrid trong trận đấu vòng 1/16 Champions League vừa rồi.

Chính vì thế, cuộc cải cách nhân sự của Fergie vẫn chưa thể dừng lại. Trong số những mục tiêu mà "Ông già gân" đang nhắm tới thì những cầu thủ có thể thi đấu ở khu vực giữa sân và trên hàng công vẫn được ưu tiên hơn cả. Trong số những mục tiêu đó, James Rodriguez là một tài năng mà Sir Alex luôn luôn khao khát được sở hữu. Chỉ tiếc rằng dù đã đạt đến cố gắng cuối cùng thì Porto - đội bóng chủ quản của cầu thủ này vẫn từ chối những lời đề nghị của ngài "Máy sấy tóc".

Di Maria
Thất bại trong việc chiêu mộ James Rodriguez, ngài "Máy sấy tóc" đã chuyển qua mục tiêu Di Maria

Điều này buộc Alex Ferguson đã phải chuyển qua kế hoạch nhân sự dự phòng. Và "kẻ được chọn" chính là tiền vệ Angel Di Maria của Real Madrid. Trước đây, Quỷ đỏ đã từng hỏi mua cầu thủ này khi anh còn thi đấu cho Benfica. Nhưng ở vào thời điểm đó, Real cũng đã chơi trội khi chi đến 22 triệu bảng cho Di Maria và buộc Sir Alex phải "ôm hận".

Đến bây giờ, sau một thời gian dài gây quá nhiều thất vọng thì ngôi sao người Argentina này gần như đã không còn tương lai ở sân Bernabeu nữa. Anh sẽ phải ra đi để tạo ra ngân quỹ cho Real trong việc mua tiền vệ cánh Gareth Bale sắp tới.

Về phía Quỷ đỏ, sở dĩ Sir Alex phải đầu tư vào những tiền vệ có chất lượng là bởi Man Utd đang thiếu đi những cầu thủ chạy cánh có khả năng quấy rối và gây đột biến ở 2 bên hành lang. Valencia dù sao cũng chỉ là một công nhân, và Nani thì đã đánh mất mọi niềm tin mà Sir Alex đặt vào anh. Trong khi đó, những tài năng như Wilfried Zaha thì vẫn chưa có đủ trình độ để thi đấu ở những môi trường đỉnh cao. Nếu muốn đưa Man Utd quay lại với vị thế thống trị thật sự như những năm trước đây, Sir Alex cần phải giải quyết những vấn đề nhân sự này càng sớm càng tốt. Và Angel Di Maria tất nhiên không phải là một lựa chọn tồi chút nào dù anh chỉ được liệt vào dạng "kế hoạch dự phòng".

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X