Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Ange Postecoglou "sấy" mạnh cầu thủ Tottenham sau khởi đầu tệ hại

Thứ Năm 17/10/2024 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã gửi lời cảnh báo cho các cầu thủ Tottenham và cho biết ông sẵn sàng phát nổ khi họ trở lại từ loạt trận quốc tế.

Ange Postecoglou xác nhận sẽ "sấy" mạnh các cầu thủ Tottenham

Tottenham đã trải qua khởi đầu không tốt ở mùa giải này khi chỉ thắng 3 trong 7 trận đầu tiên ở Premier League. Trước loạt trận quốc tế tháng 10, Spurs đã để thua Brighton dù dẫn trước 2-0.

Ange Postecoglou
Ange Postecoglou xác nhận sẽ "sấy" mạnh các cầu thủ Tottenham

Vì thất bại này đến ngay trước loạt trận quốc tế, HLV Postecoglou không kịp nói chuyện với các cầu thủ. Và chiến lược gia người Australia cho biết ông sẵn sàng phát nổ khi các cầu thủ trở lại chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

“Bạn không thể biết dịp nghỉ quốc tế là tốt hay xấu. Có thể với các cầu thủ là tốt, nhưng tôi không thích cảm giác thua trận kéo dài.

Có thể có xu hướng phân tích quá mức mọi thứ. Điều đó không tốt. Hiệp một diễn ra thật khó tin, nhưng tôi không thích hiệp hai và cách chúng tôi thể hiện. Không phải trận thua mà là thái độ khiến tôi không thoải mái. Tôi đã phải chịu đựng cảm giác này 10 ngày, vậy nên tôi sẵn sàng bùng nổ khi họ trở lại đây và đó sẽ là liệu pháp của tôi”.

Tottenham đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Khoảng cách tới top 4 lúc này đang là 4 điểm. Vào cuối tuần này, Spurs sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà và sẽ hướng tới mục tiêu áp sát nhóm dự cúp châu Âu.

Một tin vui với Spurs là Richarlison và Son Heung-min đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Đây là những sự bổ sung tốt cho Spurs trên mặt trận tấn công.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X