Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ danh tính mục tiêu mới của Tottenham ở vị trí HLV

Thứ Năm 01/06/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ange Postecoglou của Celtic đã vươn lên trở thành ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của Tottenham.

Ange Postecoglou đã nằm trong danh sách ứng viên tiềm năng dẫn dắt Tottenham, cùng với Roberto De Zerbi của Brighton và Marco Silva của Fulham. Spurs vẫn đang tìm kiếm một mục tiêu mới sau khi Arne Slot khẳng định sẽ ở lại Feyenoord vào tuần trước.

Ange Postecoglou
Ange Postecoglou trở thành mục tiêu mới của Tottenham

Cựu tiền vệ Ryan Mason đang nắm vai trò tạm quyền thay Cristian Stellini, người dẫn dắt Spurs thay Antonio Conte hồi tháng Ba.

Ange Postecoglou đã giành chiến thắng 82 trận trong 112 làm việc ở Celtic. Nhà cầm quân 57 tuổi đang đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 quốc nội ở Scotland năm nay.

Cuối tuần này, Celtic sẽ đối đầu với Inverness Caledonian Thistle ở chung kết Cúp quốc gia Scotland. Trước đó, Celtic đã giành chức vô địch quốc gia và Cúp Liên đoàn Scotland.

Chiến lược gia người Australia đã được liên hệ với nhiều câu lạc bộ ở Premier League mùa này, trong đó có Everton và Chelsea. Chia sẻ trước trận hạ màn mùa giải của Celtic, Postecoglou đã đưa ra những bình luận về tương lai của mình sau mùa giải này.

“Tôi chưa nghĩ gì cả. Tôi biết đó không phải là cách mà bóng đá vận hành. Tôi đã được hỏi những điều này nhiều lần. Điều quan trọng với tôi đang nằm ở đây và ngay bây giờ. Tôi không bao giờ lên kế hoạch cho bất cứ điều gì trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Là một HLV, bạn không thể chắc chắn ở một vị trí vào một thời điểm cụ thể. Một điều tôi biết là nếu bạn không tập trung vào nhiệm vụ trong tay, định mệnh cũng sẽ vượt khỏi tầm với của bạn.

Tôi luôn làm việc chăm chỉ trong sự nghiệp để không phải ở trong hoàn cảnh đó. Sau tuần này, tôi sẽ không phải nghĩ về bất cứ điều gì. Những gì xảy ra với sự nghiệp của tôi thì sẽ xuất hiện vì tôi làm tốt vai trò của mình. Tôi nghĩ điều mà các cổ động viên Celtic muốn là HLV của họ tập trung vào điều quan trọng của đội vào lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X