Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ange Postecoglou trấn an CĐV về việc chuyển nhượng của Tottenham

Thứ Bảy 27/07/2024 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã lên tiếng trấn an các cổ động viên về hoạt động chuyển nhượng của Tottenham hè này.

Ange Postecoglou trấn an CĐV về việc chuyển nhượng của Tottenham

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Tottenham đã chiêu mộ 2 tân binh là Archie Gray và Lucas Bergvall. Cả hai cầu thủ này đều mới 18 tuổi và hứa hẹn là tương lai của câu lạc bộ. Spurs đã phải bỏ ra 41,25 triệu Euro để có được Archie Gray và 10 triệu Euro để đón Lucas Bergvall.

Các tin đồn chuyển nhượng của Tottenham lúc này tương đối ít ỏi. HLV Ange Postecoglou đồng cảm với các cổ động viên và đảm bảo rằng đội bóng đang nỗ lực đem về các cầu thủ phù hợp.

Ange Postecoglou
Ange Postecoglou trấn an CĐV về việc chuyển nhượng của Tottenham

“Thời điểm này trong năm rất khó khăn với các cổ động viên vì họ không có mọi thông tin. Có rất nhiều tin tức sai sự thật ở ngoài kia, nên thật khó để đánh giá.

Chúng tôi đang nỗ lực đem về các cầu thủ. Đó là một quá trình mà bạn phải kiên nhẫn. Về việc mà chúng tôi phải làm, vẫn có một kế hoạch và chúng tôi cần phải kỷ luật.

Đôi khi việc chuyển nhượng không diễn ra nhanh chóng như mong muốn. Bạn không có được các tân binh ở thời điểm lý tưởng. Nhưng điều quan trọng là bạn phải kỷ luật trong thời gian đó và không rút lui rồi theo đuổi những thứ khác”.

Trước chuyến du đấu châu Á, HLV Postecoglou cũng dành lời khen cho các cầu thủ Hàn Quốc và Nhật Bản ở châu Âu.

“Tôi biết về chất lượng của K-League. Khi còn ở Celtic, chúng tôi đã hướng đến việc chiêu mộ một số cầu thủ Hàn Quốc. Họ đã tạo ra ảnh hưởng tuyệt vời ở châu Âu, mà không ai làm tốt hơn Sonny của chúng tôi. Cậu ấy là một cá nhân nổi bật.

Chúng tôi sẽ tìm kiếm sâu rộng các cầu thủ. Như các bạn đã nói, rất khó để tôi nói về thương vụ Min-Hyuk Yang.

Mọi người biết tôi. Tôi đã dành gần 4 năm ở Nhật Bản. Tôi nghĩ J-League là một giải đấu có chất lượng tốt. Nhật Bản có nhiều cầu thủ đang chơi tốt trên thế giới. Chúng ta đã thấy Mitoma ở Brighton và Premier League. Tôi cũng đã đưa nhiều cầu thủ đến Celtic”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X