Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ange Postecoglou: "Tottenham đang đi đúng hướng"

Thứ Tư 03/04/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou khẳng định Tottenham đang đi đúng hướng sau trận hòa West Ham mới đây.

Ange Postecoglou khẳng định Tottenham đang đi đúng hướng

Tottenham chỉ mất 5 phút để có bàn mở tỉ số nhờ công của Brennan Johnson. Nhưng West Ham đã gỡ hòa khi Kurt Zouma đánh đầu trong tư thế không người kèm ở tình huống phạt góc trong hiệp một. West Ham còn có một số cơ hội khác nhưng không thể tận dụng và 1-1 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu này.

Ange Postecoglou
Ange Postecoglou: Tottenham đang đi đúng hướng

Sau trận đấu, HLV Ange Postecoglou khen ngợi màn trình diễn của Spurs và khẳng định đội bóng vẫn đang đi đúng hướng. Khi được hỏi rằng kết quả này có tốt hay không, thuyền trưởng của Spurs trả lời:

“Tôi không nghĩ về kết quả. Tôi chỉ xem liệu trận đấu đó có giúp chúng tôi tiến bộ hay không. Đây là một màn trình diễn cho thấy chúng tôi đang cải thiện.

Cách tổ chức của chúng tôi hôm nay rất nổi bật với Bissouma. Nhìn vào bộ tứ hàng công của West Ham thì rõ ràng họ có thể gây vấn đề cho bất cứ ai.

Sự trưởng thành về mặt kết cấu đã tốt hơn so với trận gặp Fulham (Spurs thua 0-3). Bạn muốn thắng các trận đấu, nhưng hôm nay tôi đã thấy đủ để nói rằng đội bóng đang đi đúng hướng”.

Postecoglou cũng cho rằng các tiền đạo của Spurs xử lý không tốt ở trận đấu vừa qua.

“Ở 1/3 sân đối phương, chúng tôi thiếu đi những suy nghĩ rõ ràng. Chúng tôi tiến vào những khu vực tốt và có thể tạo ra kết quả tốt hơn nhiều. Tôi vẫn hài lòng với lối chơi tổng thể của đội.

Các cầu thủ tấn công cũng là con người. Tôi cũng muốn có cái tay cầm và điều khiển họ ở những nơi mình muốn.

Gặp một đội như West Ham không dễ. Có những lúc chúng tôi được nghĩ nhiều hơn mình tưởng. Có những thời điểm bóng lướt qua vòng cấm và đó là lúc chúng tôi cần ở những khu vực này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X