Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ange Postecoglou nói gì về Mikel Arteta?

Thứ Bảy 23/09/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận derby London, HLV Ange Postecoglou của Tottenham đã hết lời khen ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến - Mikel Arteta.

Tottenham và Arsenal đều đang khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Cả hai đội đều giành 13 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên. Họ sẽ đụng độ trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24, trận đấu diễn ra trên sân Emirates của Arsenal.

HLV Ange Postecoglou khen ngoi Mikel Arteta

HLV Ange Postecoglou khen ngợi Mikel Arteta

Trước trận derby London, HLV Ange Postecoglou của Tottenham đã hết lời khen ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến - Mikel Arteta. Ông nói: "Arsenal đã chơi thực sự tốt trong hơn một năm qua. Mùa trước họ cạnh tranh chức vô địch Premier League, và mùa này tiếp tục khởi đầu ấn tượng”.

“Có rất nhiều lý do dẫn đến thành công của họ, trong đó phải kể đến Mikel Arteta. Tôi nghĩ anh ấy thực sự xuất sắc. Arteta sở hữu tầm nhìn chiến lược phát triển đội bóng. Bên cạnh đó, Arsenal luôn ủng hộ cậu ấy. Họ hỗ trợ lẫn nhau, đó là điều mà HLV nào cũng mong muốn nhận được”.

“Họ đang gặt hái trái ngọt từ thành quả đó. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không lặp lại điều đó. Tottenham có bản thiết kế riêng của mình. Bạn không cần copy bất kỳ quy trình của ai khác. Đây đã là năm thứ 26 tôi cầm quân, trong khi Arteta mới chỉ có 5 năm trong vai trò này”. 

“Cậu ấy mới cầm quân ở một quốc gia, trong khi tôi trải qua 5 đất nước khác nhau. Chúng tôi có sự khác biệt. Triết lý bóng đá của Arteta là tấn công, nó khác với tôi. Tôi ngưỡng mộ với cách cậu ấy giải quyết mọi việc, cậu ấy thực sự xuất sắc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X