Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ange Postecoglou liên tiếp mang tin vui cho NHM Spurs

Thứ Sáu 26/01/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou mới đây đã cập nhật lực lượng của Tottenham, ông khẳng định nhiều ngôi sao của Spurs đã trở lại tập luyện.

Tottenham chuẩn bị có trận đấu với Man City ở vòng 4 FA Cup. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ange Postecoglou đã nhận nhiều tin vui về mặt lực lượng. Đáng kể nhất phải kể đến trường hợp của nhạc trưởng James Maddison, người nghỉ thi đấu từ tháng 11 năm ngoái đến nay.

Cầu thủ người Anh đã trở lại tập luyện lần đầu tiên sau gần 3 tháng và có thể sẽ ra sân trong trận đấu với Man City. Trước khi dính chấn thương, anh đã ghi 3 bàn và kiến tạo 6 trong 11 lần ra sân ở Premier League. Ngoài cựu sao Leicester, Ben Davies và Dane Scarlett cũng trở lại tập luyện với đội 1.

Ange Postecoglou liên tiếp mang tin vui cho NHM Spurs 1

HLV Ange Postecoglou xác nhận Maddison trở lại tập luyện cùng đội 1

 

Khi được hỏi về lực lượng của Tottenham, cựu HLV Celtic cho biết: “James Maddison đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, cậu ấy cảm thấy rất tốt. Tôi cảm nhận được khát khao thi đấu ở Maddison, nếu không có gì thay đổi, cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Man City. 

Ben Davies và Dane Scarlett cũng đã bắt đầu tập luyện cùng nhóm, thật tốt, chúng tôi đã lấy lại được số lượng các cầu thủ cần thiết. Điều đó thực sự quan trọng ở thời điểm hiện tại”. Dejan Kulusevski đã bỏ lỡ trận hòa 2-2 với MU gần nhất vì bị ốm, nhưng Postecoglou xác nhận: “Cậu ấy ổn”.

Spurs vẫn đang thiếu một số cầu thủ, với Heung-min Son, Yves Bissouma và Pape Sarr đang làm nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia, trong khi Lo Celso, Manor Solomon, Alejo Veliz và Ryan Sessegnon dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X