Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ange Postecoglou khen ngợi 1 cầu thủ sau trận hòa West Ham

Thứ Tư 03/04/2024 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa West Ham và Tottenham, HLV Ange Postecoglou đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Yves Bissouma.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24, Tottenham làm khách trên sân của West Ham. Spurs đang xếp thứ 5 trên BXH, ít hơn 3 điểm so với vị trí thứ 4 của Aston Villa nhưng đá ít hơn 1 trận. Ở vòng đấu này, Aston Villa làm khách tại Etihad của Man City, bởi vậy nếu giành 3 điểm Tottenham sẽ gây sức ép lớn lên đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vào Top 4.

Brennan Johnson mở tỷ số ngay phút thứ 5 cho Tottenham. Tuy nhiên, lợi thế đó không giữ được lâu khi Kurt Zouma đánh đầu san bằng tỷ số ở phút thứ 19. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, nhưng không đội nào ghi thêm bàn thắng.

HLV Ange Postecoglou len tieng khen ngoi tien ve Yves Bissouma.
HLV Ange Postecoglou lên tiếng khen ngợi tiền vệ Yves Bissouma

Với kết quả hòa 1-1, Tottenham bây giờ đã chơi cùng số trận như Aston Villa nhưng ít hơn 2 điểm. Phát biểu sau trận hòa West Ham, HLV Ange Postecoglou đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Yves Bissouma. Ông nói: “Tôi nghĩ Yves Bissouma là người chơi tốt nhất bên phía Tottenham hôm nay. 

Cậu ấy đã có nhiều tình huống phòng ngự ấn tượng, cậu ấy cho thấy nền tảng thể lực sung mãn và tinh thần thi đấu tuyệt vời. Đó là một sân vận động khó để giành trọn 3 điểm. Còn nhiều trận đấu phải diễn ra và chúng tôi phải tiếp tục cố gắng”.

Ở vòng đấu tiếp theo ở Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ trở về sân nhà tiếp Nottingham Forest, đội đang xếp thứ 17 trên BXH. Chắc chắn mục tiêu của Spurs ở trận đấu này sẽ phải là 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X