Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Ange Postecoglou đưa học trò lên mây sau trận thắng West Ham

Chủ Nhật 20/10/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã lên tiếng khen ngợi các học trò, sau chiến thắng 4-1 của Tottenham trước West Ham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

West Ham là đội đã phá vỡ thế bế tắc trong trận đấu sớm vào thứ 7 tại Sân vận động Tottenham Hotspur, khi Mohammed Kudus đón đường chuyền của Jarrod Bowen để mở tỷ số ở phút thứ 18. Spurs gỡ hòa 10 phút trước khi hiệp một kết thúc nhờ công của Dejan Kulusevski, người nhận bóng từ James Maddison trước khi tiến về phía khung thành West Ham và đánh bại Alphonse Areola ngay từ rìa vòng cấm.

Ange Postecoglou đưa học trò lên mây sau trận thắng West Ham 1
James Maddison rời sân sớm trước West Ham.

Sự Ngay đầu hiệp 2, Pape Sarr vào thay Maddison, người dường như đã bị chấn thương. Bình luận viên Darren Fletcher của TNT Sports nghi ngờ Maddison đã bị chấn thương, nhưng sau đó nói rằng việc Ange Postecoglou rút anh là lý do chiến thuật. Fletcher nói:

“Tất cả chúng ta đều nghĩ anh ấy bị thương sau pha va chạm nhẹ, nhưng tôi vừa được thông báo là Maddison không bị thương. Đó là quyết định chiến thuật của huấn luyện viên Spurs. Xin xác nhận, không có chấn thương nào xảy ra với cầu thủ số 10 của Tottenham”. 

Maddison nhanh chóng có chỗ trên băng ghế dự bị của Spurs khi hiệp hai bắt đầu và chứng kiến đội chủ nhà ghi 3 bàn thắng trong vòng 15 phút để giành chiến thắng 4-1. Sau chiến thắng của Tottenham, Postecoglou đã giải thích quyết định thay Maddison ra khỏi sân. Ông nói: 

“Đúng là vấn đề chiến thuật, tôi chỉ cảm thấy chúng tôi cần thêm một chút sức mạnh chạy ở khu vực giữa sân. Pape tiếp thêm năng lượng cho chúng tôi và tôi nghĩ điều đó thực sự giúp ích cho chúng tôi trong hiệp hai”.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, Postecoglou cho biết: “Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi chơi tốt. Chúng tôi đã phải nỗ lực hết mình trong hiệp một nhưng đã trở lại sau khi để thủng lưới. Sau đó, các chàng trai đã chơi rất xuất sắc, năng lượng tốt, một số bàn thắng đẹp mặc dù tôi nghĩ chúng tôi có thể ghi thêm được vài bàn nữa”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X