Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ange Postecoglou chỉ trích Tottenham vì thi đấu bất cẩn

Chủ Nhật 17/03/2024 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn bất cẩn của các cầu thủ Spurs trước Fulham.

Ange Postecoglou chỉ trích Tottenham vì thi đấu bất cẩn

Sau chiến thắng ấn tượng trước Aston Villa cuối tuần trước, Tottenham bất ngờ để thua 0-3 trước Fulham ở vòng đấu này. Thầy trò Postecoglou hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà Fulham và nhận thất bại xứng đáng.

Postecoglou
Ange Postecoglou chỉ trích Tottenham vì thi đấu bất cẩn

Sau trận đấu, HLV Postecoglou chia sẻ đầy thất vọng: “Dĩ nhiên tôi rất thất vọng. Hiệp một diễn ra khá sít sao. Họ và chúng tôi đều có cơ hội. Khi họ có bàn thứ hai, họ đã vượt lên và chúng tôi không nắm giữ được trận đấu như mong muốn.

Đó là điều mà chúng tôi cần phân tích. Chúng tôi đã bất cẩn khi cầm bóng. Chúng tôi quá vội vàng lao lên phía trước. Chúng tôi thiếu niềm tin trong những tình huống tấn công cuối cùng. Đó là một phần trong sự phát triển.

Hãy cảm nhận nỗi đau và học hỏi từ nó. Đây là một ngày tồi tệ nhưng chúng tôi không chấp nhận. Đây không phải là đẳng cấp bình thường mà chúng tôi thể hiện. Chúng tôi không tạo ra cường độ tương tự trong các tình huống bóng, trong khi đó là một phần quan trọng định hình lối chơi của chúng tôi.

Chúng tôi ít hơn Villa 2 điểm. Còn 10 vòng đấu nữa nên còn rất nhiều trận để chơi. Tôi không lo lắng mấy về điều này. Câu chuyện không chỉ là chiếm vị trí nào trên bảng xếp hạng. Chúng tôi có thể về đích thứ 4, tuyệt vời. Nhưng đó chẳng phải điều mà câu lạc bộ này chưa từng làm được. Quan trọng là ở cách chơi của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X