Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Ange Postecoglou cập nhật tình hình của Son Heung-min

Thứ Sáu 25/10/2024 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou Tottenham không có khả năng có đội trưởng Son Heung-min trong chuyến làm khách tới Crystal Palace.

Son Heung-min đã bỏ lỡ chiến thắng 1-0 trước AZ Alkmaar vào giữa tuần vì đau nhức cơ sau khi anh ghi bàn trong chiến thắng trước West Ham vào cuối tuần trước. Huấn luyện viên trưởng của Spurs, Ange Postecoglou cho biết: “Sonny, đúng là anh ấy vẫn chưa ổn.

Anh ấy vẫn chưa cảm thấy khỏe 100% nên sẽ không tập luyện hôm nay. Anh ấy không có khả năng vào cuối tuần và chúng ta sẽ xem anh ấy sẽ thế nào sau đó."

Ange Postecoglou cap nhat tinh hinh cua Son Heung-min.

Ange Postecoglou cập nhật tình hình của Son Heung-min.

 

Hậu vệ cánh Djed Spence cũng phải ngồi ngoài, nhưng sắp trở lại tập luyện sau một chấn thương nhẹ. Postecoglou nói thêm: “Anh ấy đang tiến gần hơn và chúng tôi hy vọng tuần tới anh ấy sẽ trở lại tập luyện”.

Trong khi đó, chiến thắng trước AZ Alkmaar chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ tuổi teen Mikey Moore, người được James Maddison so sánh với Neymar. Spurs tiếp tục duy trì thành tích hoàn hảo tại Europa League với chiến thắng thứ ba liên tiếp sau quả phạt đền ở phút 53 của Richarlison.

Tottenham đang đặt mục tiêu giành 3 điểm trong trận đấu với Crystal Palace. Đối thủ của Spurs vẫn chưa thắng một trận đấu nào ở mùa giải năm nay, họ mới giành có 3 điểm sau 8 vòng đấu ở mùa giải năm nay.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X