Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ange Postecoglou ca ngợi màn ngược dòng của Tottenham

Chủ Nhật 03/03/2024 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã ca ngợi màn ngược dòng của Tottenham trước Crystal Palace mới đây.

Ange Postecoglou ca ngợi màn ngược dòng của Tottenham

Tottenham đã lội ngược dòng để giành chiến thắng lần thứ 5 ở mùa giải này. Bại tướng của Spurs lần này là Crystal Palace.

Eberechi Eze ghi bàn thắng đẹp mắt cho Palace từ quả đá phạt trực tiếp ở phút 59. Phải tới phút 77 thì Spurs mới có bàn gỡ do công của Timo Werner. Nhưng họ không mất nhiều thời gian để lội ngược dòng khi Cristian Romero và Son Heung-min liên tục lập công vào các phút 80 và 88.

Postecoglou
Ange Postecoglou ca ngợi màn ngược dòng của Tottenham

Sau trận đấu, HLV Ange Postecoglou đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò.

“Tôi hài lòng với cả trận đấu. Hiệp một rất khó khăn với chúng tôi. Khi một đội lùi sâu, chúng tôi phải phát động những pha bóng và phải đảm bảo sự kiên nhẫn. Chúng tôi đã làm được. Chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội, nhưng một bàn thắng là đủ để mở toang một đội phòng ngự lùi sâu.

Tôi cảm thấy chúng tôi đã nỗ lực đủ để có thể phá vỡ họ. Chúng tôi thủng lưới vô cùng thất vọng bởi vì ngoài quả đá phạt thì họ không thực sự gây ra vấn đề.

Chúng tôi tìm kiếm phản ứng từ các cầu thủ và những gì họ làm được thật phi thường. Họ có một niềm tin mạnh mẽ vào quá trình và thứ bóng đá của chúng tôi ngày hôm nay”.

Vào cuối tuần sau, Tottenham sẽ đối đầu trực diện với Aston Villa trong một trận chiến định đoạt top 4. Hiện tại, Spurs đang đứng ở vị trí thứ 5 với 5 điểm ít hơn Aston Villa nhưng cũng chơi ít hơn 1 trận. Nếu thắng trận đá bù và thắng trận đối đầu với Villa, Spurs sẽ chiếm thế thượng phong trong cuộc đua top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X