Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anelka và Mancienne chuẩn bị kí hợp đồng mới với Chelsea

Thứ Năm 13/08/2009 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo báo chí xứ sở sương mù, tiền đạo Nicolas Anelka và hậu vệ trẻ Michael Mancienne sẽ là hai cầu thủ tiếp theo sau Florent Malouda, Didier Drogba và John Terry được Chelsea gia hạn hợp đồng trong mùa Hè năm nay.

Phát biểu trên Sky Sports News, người đại diện của Anelka, Doug Pingisi cho biết: “Chúng tôi đang lên kế hoạch gặp BLĐ Chelsea vào tuần tới để bàn về những vấn đề có liên quan đến tương lai của Nicolas [Anelka]. BLĐ The Blues đã bày tỏ ý địn gia hạn hợp đồng với cậu ấy dù thỏa thuận hiện tại giữa các bên còn 2 năm nữa mới hết hiệu lực”.


Nicolas Anelka chuyển đến Stamford Bridge từ CLB Bolton vào kì chuyển nhượng mùa đông đầu năm 2008. Anh vừa có mùa giải thi đấu ấn tượng khi giành ngôi vị Vua phá lưới Premiership, với 19 bàn thắng ghi được.

Trong một động thái khác, Chelsea cũng lên kế hoạch "trói chân" trung vệ trẻ Michael Mancienne. Anh được coi là biểu tượng trong tương lai không xa của The Blues, đồng thời nằm trong kế hoạch "nội hóa" của đội chủ sân Stamford Bridge. Sau khi kí hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, Mancienne sẽ được cho Wolverhampton Wanderers mượn, vì khó lòng cạnh tranh vịt trí với một loạt tên tuổi như John Terry, Ricardo Carvalho hay Alex.

Chelsea đánh dấu sự khởi đầu dưới triều đại Carlo Ancelotti bằng chức vô địch siêu cúp Anh sau chiến thắng trước đại kình địch M.U đêm 9-8. Là CLB duy nhất trong nhóm “tứ đại gia” giữ được đội hình chính đồng thời được bổ sung chiến lược gia tài ba người Ý, Chelsea đang có được sự ổn định cần thiết để giành lại ngôi vương từ tay “Quỷ đỏ”.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X