Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anelka trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 05/07/2013 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


West Brom hôm qua thông báo họ vừa ký hợp đồng một năm với Nicolas Anelka, kèm theo điều khoản cho phép gia hạn một năm nữa. Chân sút 34 tuổi trước đó đã làm thủ tục kiểm tra y tế và ra mắt ở sân The Hawthorns với chiếc áo số 39.

West Brom là đội Ngoại hạng Anh thứ sáu Anelka khoác áo.
West Brom là đội Ngoại hạng Anh thứ sáu Anelka khoác áo.

Đây là hợp đồng tự do - Anelka không không có ràng buộc với CLB nào. West Brom vì thế không mất một xu phí chuyển nhượng tiền đạo này. Tuy nhiên, West Brom không tiết lộ thêm về mức lương họ trả cho chân sút người Pháp. Bản hợp đồng với West Brom đánh dấu sự trở lại của Anelka với giải Ngoại hạng Anh sau gần hai năm vắng mặt.

Tháng 1/2012, anh bị Chelsea thôi hợp đồng và sang Trung Quốc khoác áo Thân Hoa Thượng Hải, đá ở đây một năm. Đầu năm 2013, anh trở lại châu Âu khoác áo Juventus theo hợp đồng cho mượn, nhưng cũng không thành công.

West Brom sẽ là đội bóng Ngoại hạng Anh thứ sáu Anelka từng khoác áo trong sự nghiệp. Trước đó, ngoài Chelsea, anh đã chơi cho Arsenal, Liverpool, Man City và Bolton, ghi 123 bàn ở giải đấu số một bóng đá Anh. 19 bàn trong số này giúp Anelka đoạt ngôi Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa 2008-2009.

Ngoài năm đội bóng Anh kể trên cùng Thân Hoa Thượng Hải và Juventus, Anelka còn có những giai đoạn khác chơi Real Madrid, Paris Saint Germain - đội đã đào tạo anh thời thơ ấu, và CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fernebahce.

“Khả năng ghi bàn là một hạn chế lớn của chúng tôi mùa vừa qua và việc khởi động kỳ chuyển nhượng hè bằng bản hợp đồng với Nicolas là sự khích lệ lớn cho mọi thành viên CLB”, HLV Steve Clark không giấu vui mừng khi nói về vụ tuyển mộ đầu tiên của West Brom hè này.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X