Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anelka: “Tôi ghét Real Madrid, muốn ở lại Liverpool”

Thứ Sáu 07/08/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Anelka tiết lộ rằng anh ghét cuộc sống ở Real Madrid và muốn chuyển hẳn đến Liverpool sau 1 năm cho mượn.

Anelka bôn ba nhiều CLB

Nicolas Anelka gia nhập Real Madrid từ Arsenal vào năm 1999 trong bối cảnh được đánh giá là một trong những tiền đạo triển vọng nhất châu Âu. Nhưng cầu thủ người Pháp không đáp ứng yêu cầu và chỉ có 3 bàn sau 29 lần ra sân ở La Liga và Champions League.

Nicolas Anelka Tôi ghét Real Madrid, muốn ở lại Liverpool hình ảnh
Anelka trong thời gian ở Real Madrid

Anelka phải quay lại CLB khởi nghiệp Paris Saint-Germain chỉ sau đúng 1 mùa tại Real. Mùa 2001-02, anh được đem cho Liverpool mượn và ngay sau đó gia nhập Man City.

Muốn ở lại Liverpool lâu dài


Trong một bộ phim tài liệu mới do Netflix sản xuất, Anelka thừa nhận muốn ở lại Liverpool lâu hơn trong khi cuộc sống ở Real là không thể chịu đựng được. Anh nói: “Người hâm mộ Liverpool nghĩ rằng tôi không muốn ở lại.”

“Nhưng họ cần biết rằng đó không phải sự thật. Viễn cảnh ra đi thật buồn đối với tôi. Đó là một CLB mà tôi dự định làm được những điều tuyệt vời.”

Anelka tai PSG
Anelka trở lại PSG chỉ sau 1 năm tại Madrid

Về câu chuyện của mình ở Tây Ban Nha, Anelka nói thêm: “Tôi hiểu ý nghĩa của việc trở thành một ngôi sao khi gia nhập Real Madrid và tôi ghét điều đó. Sau cuộc họp báo, tôi vào phòng thay đồ.”

“Tôi chọn một chỗ trước và ngồi xuống. Nhưng các cầu thủ liên tục đến gần tôi và nói: Đó là chỗ của tôi. Tôi nói: Xin lỗi, tôi có thể ngồi ở kia không? Sau đó, một người khác sẽ đến và nói: Đó là chỗ của tôi.”

“Có lẽ nó đã xảy ra 20 lần. Tôi chỉ nghĩ: Tôi đang làm gì ở đây? Điều này sẽ trở thành kẻ thù. Những gì tôi trải qua ngày hôm đó chỉ là khởi đầu của cơn ác mộng. Có những hy sinh phải làm và tôi còn quá trẻ để hiểu.”

“Có quá nhiều áp lực. Tôi đã lên báo mỗi ngày. Trên sân cỏ, mọi thứ không tuyệt vời. Tôi không thể có một cuộc sống riêng tư. Tôi không thể làm gì cả. Khi 20 tuổi, bạn không thể đi bộ xuống phố. Mọi thứ bạn làm đều được nói đến, mọi thứ bạn mua đều được đăng trên báo vào ngày hôm sau.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X