Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anelka quyết chí ra đi

Thứ Sáu 11/01/2008 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo đang khoác áo Bolton mới tuyên bố việc ra nhập Chelsea là một trong những ước mơ mà anh vẫn hằng ấp ủ trong thời gian qua. Anh rất mong ban lãnh đạo đội bóng này nhanh chóng thực hiện bản hợp đồng đưa anh về Stamford Bridge.


Anelka rất muốn là người của Chelsea 

Mới đây, đội bóng chủ sân Reebok đã từ chối cái giá 12 triệu bảng mà Chelsea đưa ra, nhằm có được sự phục vụ của Anelka. Theo ban lãnh đạo đội bóng này, tiền đạo người Pháp xứng đáng ra đi hơn nếu như số tiền mà họ nhận được là 15 triệu bảng.

Người đại diện của Anelka, ông Doug Pingisi cho biết: "Anelka rất muốn ra nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng này. Cậu ấy đã đợi rất lâu để có được cơ hội như vậy. Và khi biết được mình là một trong những mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Chelsea, cậu ấy càng sốt ruột muốn điều đó trở thành hiện thực."

"Anelka cho biết, việc gia nhập Chelsea sẽ là một cơ hội tuyệt vời để cậu ấy có thể chơi bóng đỉnh cao, đúng với khả năng của mình và phát huy được mọi phẩm chất sẵn có." Pingisi nói thêm. "Ở Chelsea, Anelka mới có nhiều cơ hội để thể tận dụng tối đa ưu thế của mình cũng như ngày càng hoàn thiện khả năng chơi bóng."

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã hứa sẽ trả cho Anelka 90 nghìn bảng một tuần trong bản hợp đồng đến năm 2010, nếu như tiền đạo 28 tuổi này khoác lên mình chiếc áo xanh của CLB. Trong khi đó, HLV Gary Megson cũng đã ngắm đến tiền đạo 26 tuổi người Thụy Điển đang khoác áo Toulouse của Pháp, Johan Elmander với cái giá 9 triệu bảng, để đề phòng trường hợp ông sẽ không còn sự phục vụ của cựu tiền đạo Arsenal trong đội hình, khi Chelsea đạt được mục đích của mình.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X