Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anelka nói gì về Bolton?

Thứ Sáu 23/11/2007 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nicolas Anelka cho biết, anh rất hài lòng với cuộc sống ở Bolton Wanderers và không hề có ý định chuyển đi đâu trong thời điểm hiện tại.

Cùng với phong độ nghèo nàn của đội nhà, Anelka cũng mới chỉ ghi được 6 bàn thắng kể từ đầu mùa giải đến giờ. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp cho biết, anh sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới để có thể giúp đội bóng thoát khỏi nhóm 3 đội đang cầm đèn đỏ.


Anelka (phải) muốn đóng góp thật nhiều cho Bolton

Cựu "sát thủ" của Arsenal cho biết, anh vẫn mắc nợ Bolton vì đã đưa anh về với giải ngoại hạng, sau khi đồng ý với cái giá mà Fenerbahce đưa ra. Chính vì thế, cầu thủ này luôn muốn chứng tỏ hết khả năng của mình để đền ơn CLB chủ sân Reebok.

"Bolton đã biến ước muốn của tôi thành hiện thực, đó là mang tôi về từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi không bao giờ quên điều đó, và sẽ cố gắng hết sức để đóng góp thật nhiều cho đội bóng này." Tiền đạo 28 tuổi phát biểu.

"Thật ra tôi đã có thể ra đi hồi mùa hè vừa qua, nhưng tôi đã không làm thế vì tôi không muốn chia tay Bolton." Anelka nói tiếp. "Tôi yêu các CĐV nơi đây, cuộc sống nơi đây và muốn làm được điều gì đó cho CLB."

Nói về đội bóng cũ Arsenal, những người đang dẫn đầu Premiership và thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng, Anelka cho biết: "Các cầu thủ Arsenal đang chơi quá hay, họ có rất nhiều những cầu thủ trẻ tài năng và đó là một điều tích cực cho tương lai của đội bóng."

Có lẽ cầu thủ nổi tiếng với những bước chạy thanh thoát và tốc độ khi xưa của "pháo thủ" đang thầm tiếc nuối, khi đã quyết định dứt áo ra đi. Ngày đó anh chuyển đến đá cho CLB vĩ đại nhất của thế kỷ 20, Real Madrid. Rất tiếc đó lại là cái mốc mà Anelka không thể quên trong sự nghiệp của mình. Thi đấu mờ nhạt trong màu áo "kền kền". Để rồi lưu lạc thêm vài CLB nữa như Paris Saint-Germain, Liverpool (cho mượn), Manchester City, Fenerbahce, để rồi bây giờ dừng bước ở Bolton Wanderers.

Giá như ngày đó Anelka vẫn tiếp tục gắn bó tên tuổi với đội bóng thành London, có lẽ bây giờ sự nghiệp của anh đã khác. Nhưng dù sao đó là quyết định của một cầu thủ trẻ tài năng, muốn thử sức mình ở môi trường khác, muốn phiêu lưu và khám phá cái mới. Và tất nhiên sẽ được vinh quang nếu có thêm may mắn, hoặc phải trả giá nếu như không khẳng định được mình.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X