Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anelka khuyên Drogba ở lại

Thứ Sáu 18/01/2008 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân binh của Chelsea, Nicolas Anelka phát biểu rằng, nếu Drogba quyết định chia tay đội bóng thành London, thì đó sẽ là một trong những sai lầm lớn nhất trong cuộc đời cầu thủ của tiền đạo người Bờ Biển Ngà.


Theo Anelka, Drogba đã quá già để có thể sửa sai

Trong thời gian vừa qua, tiền đạo số 1 của Chelsea đã tuyên bố muốn ra đi, Barcelona và AC Milan đang là hai CLB tích cực nhất trong việc tranh giành chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, tiền đạo mới chuyển về đội bóng chủ sân Stamford Bridge với cái giá 15 triệu bảng, Nicolas Anelka khuyên Drogba nên ở lại vì cầu thủ người Pháp tin tưởng rằng anh và Drogba sẽ tạo nên một cặp đáng sợ ở giải ngoại hạng Anh.

Cách đây hơn 8 năm, tiền đạo người Pháp đã quyết định chia tay Arsenal để đến với Real Madrid. Tuy nhiên, anh đã không thực sự để lại dấu ấn ở Tây Ban Nha. Sau khi trải qua một số CLB khác, Anelka thừa nhận mình rất may mắn nên mới có thể quay trở lại thi đấu ở Premiership. Bằng kinh nghiệm của mình, Anelka tin rằng Drogba sẽ không có được phong độ cao như khi còn ở Chelsea, nếu như nhất định đến một CLB khác. Anelka cho biết, anh sẽ khuyên người đồng đội ngay khi tiền đạo này trở về từ CAN 2008.

"Khi Drogba quay lại tập trung với Chelsea từ CAN 2008, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy về việc nên ở lại Chelsea. Vì hơn ai hết, tôi biết thế nào là khó khăn khi chuyển đến một CLB khác, đặc biệt là ở một môi trường bóng đá khác." Anelka nói. "Tôi chắc chắn sẽ khuyên Drogba ở lại, vì không ở đâu cậu ấy có thể chơi tốt được như khi khoác áo Chelsea."

"Tôi đã nói chuyện với Drogba hôm thứ 4 vừa qua và tôi rất mong CAN 2008 nhanh chóng kết thúc để có thể được sát cánh với cậu ấy trên hàng công của CLB." Anelka nói tiếp. "Tôi hiểu vì sao Drogba muốn ra đi lúc này, vì chính tôi cũng đã từng có những quyết định như vậy. Tuy nhiên, tôi sẽ cho cậu ấy biết được lợi thế lúc đó của tôi là tôi mới 20 tuổi và có được thời gian để sửa sai. Trong khi đó, Drogba đã 29 tuổi và cơ hội để cậu ấy nhận ra là không nhiều."

"Tất nhiên là quyền quyết định thuộc về cậu ấy, nhưng tôi chắc chắn là sẽ làm hết sức để Drogba nghĩ lại. Cậu ấy là một ngôi sao lớn ở Premiership và có được rất nhiều tình cảm của mọi người ở Chelsea."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X