Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anelka đánh giá thấp khả năng của “MU phiên bản không Tevez & Ronaldo”

Thứ Hai 27/07/2009 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiền đạo Nicolas Anelka, mùa giải năm nay Chelsea sẽ vượt mặt MU và các đối thủ khác để đăng quang ngôi vô địch Premier League. Anh tin rằng HLV Alex Ferguson và Manchester United sẽ phải hối tiếc vì đã không giữ được 2 ngôi sao Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez.

MU hiện tại đang là đương kim vô địch Premier League nên đương nhiên họ vẫn là một ứng cử viên đáng gớm nhất cho ngôi vị số một ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên Nicolas Anelka tin rằng hiện tại đoàn quân của HLV Ferguson đã suy yếu đi rất nhiều và họ không thể bảo vệ được ngai vàng ở mùa giải tới.


Phát biểu trên Sky Sports trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo 30 tuổi người Pháp này cho biết: “Sau khi Cristiano Ronado và Carlos Tevez rời Old Trafford, tôi không tin Manchester United còn mạnh như ở mùa giải trước, bởi đội bóng này đã mất đi hai cầu thủ rất quan trọng. Điều này có nghĩa, các đội bóng khác ở giải Ngoại hạng, trong đó có Chelsea , sẽ có nhiều cơ hội đoạt chức vô địch Premier League hơn. Tôi nghĩ vào thời điểm này Quỷ đỏ không thể mạnh bằng The Blues”.

Anelka là Vua phá lưới của Ngoại hạng Anh mùa giải trước, với 19 bàn. Anh khi đó không được chơi đúng với vị trí trung phong sở trường, mà thường phải dạt biên phải trong mũi công ba người của Chelsea. Tuy nhiên, sau khi lên nắm quyền, HLV Ancelotti đang lên kế hoạch sử dụng lối chơi với hai tiền đạo và Anelka tỏ ra phấn khích với điều này khi nghĩ đến viễn cảnh đá cặp cùng Didier Drogba:

“Tôi tin rằng cá nhân mình và Drogba có thể đá cặp với nhau rất tốt. Tôi luôn muốn anh ấy ghi bàn và anh ấy cũng luôn tạo điều kiện cho tôi lập công. Nếu được sát cánh cùng nhau, chúng tôi có thể mang về nhiều bàn thắng, góp phần giúp Chelsea vô địch”.

Được biết, M.U đã để mất trắng Tevez sau khi hợp đồng giữa các bên hết hạn, nhưng lại thành công khi bán được Ronaldo cho Real Madrid với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng (tương đương 93 triệu euro).

  • P.H (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X