Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Anelka có thể lỡ trận gặp Arsenal

Thứ Ba 16/10/2007 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nicolas Anelka đang gặp phải một chấn thương sau khi trở về phục vụ ĐTQG trong trận đấu với đảo Faroe, ở vòng loại Euro 2008. Chưa biết liệu anh có thể ra sân trong trận đối đầu với đội bóng cũ hay không?


Anelka rất mong sẽ được sát cánh cùng các đồng đội trong trận đấu với
Arsenal cuối tuần này

Với chấn thương của tiền đạo người Pháp, Bolton đang rất mong anh sẽ nhanh chóng hồi phục để có thể tham gia trận đấu rất quan trọng với CLB chủ sân Emirates cuối tuần này. Dù sao đó vẫn là một câu hỏi chưa có lời đáp. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn, đó là anh sẽ không có mặt trong đội hình ĐT Pháp ở trận đấu với Litva tới đây.

Ban lãnh đạo CLB Bolton đã có những phát biểu trên trang web chính thức của CLB: "Anelka sẽ được các bác sỹ của Bolton chăm sóc cẩn thận và hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại tập luyện với các đồng đội trong thời gian tới."

Anelka rất háo hức chờ đợi trận đấu với đội bóng cũ, nơi mà anh đã có những sự tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những tiền đạo có lối chơi đẹp mắt nhất châu Âu. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này chưa có một câu trả lời chính xác nào về chấn thương của cầu thủ người Pháp.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X