Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Anelka chỉ muốn đến với Chelsea

Thứ Tư 09/01/2008 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một người bạn của Nikolas Anelka ngày hôm nay đã tiết lộ điểm đến duy nhất mà tiền đạo người Pháp này muốn là Chelsea và yêu cầu Bolton không liên hệ với đội bóng nào khác.

Cách đây không lâu, HLV Avram Grant đã từng tuyên bố chắc nịch rằng ông sẽ có được chữ ký của Nicolas Anelka ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Tuy nhiên, những diên biến trong thời gian vừa qua cho thấy tình hình không thực sự "xuôi chèo mát mái" như HLV này tiên liệu. Ngày hôm qua, Bolton đã chính thức từ chối giá chuyển nhượng 10 triệu Bảng mà Chelsea đề nghị, độ bóng chủ sân Reebok cho biết sẽ chỉ chấp nhận nếu gã nhà giàu thành London chịu "chồng" đủ 15 triệu bảng.


Trước hành động ép giá của Bolton, Chelsea cũng đã ra tối hậu thư rằng họ sẽ không đời nào chị chi quá 12 triệu Bảng cho vụ chuyển nhượng này. Sở dự đội bóng chủ sân Stamford Bridge có thể tự tin như vậy bởi họ dường như đã "nắm thóp" được Anelka.

Một người bạn của tiền đạo người Pháp ngày hôm nay đã tiết lộ :"Anelka chỉ muốn gia nhập Chelsea và anh ấy không muốn Bolton liên hệ với bất kỳ đội bóng nào khác."

Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng, vụ chuyển nhượng này sẽ hoàn tất sau thứ 5, khi chủ tịch của Bolton Wanderers Phil Gartside đi nghỉ mát trở về.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X