Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson: ‘Tôi còn có thể chơi hay hơn nữa’

Chủ Nhật 16/06/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson tin rằng mình chưa dừng lại ở đây. Dù đã chơi rất hay trong mùa 2018/19 song hậu vệ trái này cho rằng mình còn có thể vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp.

Andy Robertson là một trong những cầu thủ Liverpool chơi hay nhất ở mùa 2018/19, nơi họ giành chức vô địch Champions League. Nhưng tuyển thủ Scotland tin rằng còn có thể tiến bộ hơn nữa.
 

Robertson tỏa sáng tại Liverpool


Robertson mới trải qua mùa 2018/19 đáng nhớ cùng Liverpool. Họ giành điểm số kỷ lục CLB tại Premier League (97) và chỉ kém nhà vô địch Man City có 1 điểm. Nỗi buồn của Liverpool cuối cùng đã nguôi ngoai khi họ đánh bại Tottenham ở chung kết để giành chức vô địch Champions League.

Liverpool vs Barca Robertson va Messi
Andy Robertson là một trong những cầu thủ hay nhất Liverpool mùa vừa qua

Trong thành công này của Liverpool, Robertson là một trong những người có đóng góp nhiều nhất. Hậu vệ trái 25 tuổi đã có 13 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Với mức giá 8 triệu bảng trả cho Hull City để có Robertson hè năm 2017, dường như Liverpool đã hời lớn tới lúc này.
 

Còn cải thiện hơn nữa


Robertson khẳng định còn có thể vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp. Hậu vệ 25 tuổi mới cho biết điều này trên trang web chính thức của Liverpool.

“Tôi nghĩ rằng tôi đã chơi tốt nhưng luôn có thể tốt hơn nữa. Đó là cách tôi luôn nỗ lực làm việc. Tôi sẽ không bao giờ khen ngợi bản thân mình vì tôi nghĩ sẽ luôn có sự tiến bộ hơn”, Robertson nói. “Ngay cả khi tôi có một trận đấu hay, vẫn có thể làm tốt hơn ở mọi khía cạnh.”

“Tôi đã có một mùa giải tốt nhưng tôi vẫn còn nhiều điều cần củng cố và hy vọng sẽ làm đó trong các mùa giải tiếp theo.”

Robertson di vao lich su Premier League
Cầu thủ 25 tuổi thừa nhận có thể tiến bộ hơn

Robertson thừa nhận nguyên nhân chơi hay ở Liverpool là do được sự hỗ trợ của các đồng đội xung quanh, đặc biệt là Virgil van Dijk. “Anh ấy mang lại mọi thứ tốt đẹp, theo ý kiến của tôi”, hậu vệ trái của Liverpool nói thêm về Van Dijk.

“Lúc này, anh ấy là một trong những thủ lĩnh trong phòng thay đồ, là người rất có tiếng nói. Đẳng cấp của Van Dijk vượt trội bất cứ ai trong mùa giải này. Những gì mà anh ấy đã mang lại là rất đặc biệt.”

“Ngoài đời, đó cũng là một người bạn đáng yêu. Anh ấy rất quan trọng với những gì chúng tôi đang triển khai. Các đồng đội xung quanh cũng vậy. Joel Matip rất tuyệt vời khi được tin dùng mùa này, Joe Gomez cho thấy đẳng cấp ở đầu mùa giải và Dejan Lovren rất vững vàng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X