Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson của Liverpool sợ phải đối mặt với ai nhất?

Thứ Sáu 14/06/2019 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson khen ngợi Eden Hazard. Sao chạy cánh của Liverpool chỉ ra ngôi sao mới gia nhập Real Madrid là người hay nhất anh từng đối mặt.

Hậu vệ Liverpool, Andy Robertson mới chỉ ra người khiến anh gặp khó khăn nhất khi phải đối mặt trong sự nghiệp. Đó chính là tân binh 100 triệu Euro của Real Madrid, Eden Hazard.

Trong sự nghiệp của mình, Robertson đã phải đối mặt với những Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong màu áo Liverpool tại Champions League. Nhưng dưới góc nhìn của mình, tuyển thủ Scotland lại cho rằng Hazard mới là người khiến anh khó khăn nhất.

Andy Robertson khen ngợi Eden Hazard như đối thủ khó nhất hình ảnh
Robertson từng đối mặt với Ronaldo và Messi

“Hazard có lẽ là cầu thủ hay nhất mà tôi từng đối mặt, trong ngày anh ấy đạt phong độ đỉnh cao”, Andy Robertson khen ngợi Eden Hazard trước các phóng viên. “Anh ấy xứng đáng với tất cả những lời khen ngợi đã nhận được.”

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Có lẽ đây cũng là một trong những người giỏi nhất thế giới hiện nay.”

Hazard từng ghi 2 bàn vào lưới Liverpool của Robertson mùa trước. Cụ thể, sau khi vào sân từ ghế dự bị, ngôi sao người Bỉ ấn định trận thắng 2-1 của Chelsea tại Anfield trong khuôn khổ Carabao Cup hồi tháng 9 năm ngoái. Chỉ 3 ngày sau, anh lại lập công ở Premier League trong trận hòa 1-1 tại Stamford Bridge.

Roberto Carlos ca ngoi Hazard
Nhưng hậu vệ người Scotland sợ nhất Hazard

Sau mùa 2018/19 với chức vô địch Europa League cùng Chelsea, Hazard đã hoàn thành giấc mơ tới Real Madrid. Anh ký hợp đồng 5 năm với Los Blancos và mới ra mắt đêm qua. Trong ngày ra mắt, Hazard từng nói:

“Tôi sẽ cố gắng trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng trước tiên tôi muốn cùng Real Madrid trở thành đội bóng mạnh nhất thế giới. Giấc mơ của tôi từ khi còn nhỏ là được chơi cho Real Madrid. Tôi không phải là một Galactico, nhưng bây giờ tôi sẽ cố gắng trở thành Eden Hazard.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X