Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson tiết lộ về pha bỏ lỡ của Darwin Nunez

Thứ Năm 27/10/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson tiết lộ Darwin Nunez tức giận trong phòng thay đồ sau khi anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong trận đấu với Ajax tại Champions League. 

Liverpool vừa có trận đấu với Ajax tại Champions League, họ đã chơi vượt trội và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Mohamed Salah đưa Liverpool vượt lên dẫn trước ở phút 42, sau đó Darwin Nunez đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để nhân đôi cách biệt.

Phút 44, Robert Firmino nhận bóng sát khung thành nhưng không dứt điểm mà chuyền ngang cho Darwin Nunez. Toàn bộ hàng thủ Ajax, bao gồm cả thủ môn Remko Pasveer, đã bất lực nhưng Nunez lại dứt điểm trúng cột dọc từ cự ly chưa đầy 6m.

Tinh huong bo lo cua Nunez

Tình huống bỏ lỡ của Nunez

Pha bỏ lỡ này khiến anh nhận phải sự chỉ trích rất lớn. Dù vậy, sau khi bỏ lỡ bàn thắng, Nunez đã kịp sửa sai bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool ở đầu hiệp hai. Từ pha đá phạt góc của Andy Robertson, cựu sao Benfica đánh đầu hiểm hóc, hạ gục thủ thành RemkoPasveer. 

Harvey Elliott sau đó ghi thêm 1 bàn, ấn định tỷ số 3-0 cho Liverpool. Mới nhất, Andy Robertson tiết lộ Darwin Nunez tức giận trong phòng thay đồ sau khi anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Robertson nói với BT Sport khi được hỏi về pha bỏ lỡ của Nunez: “Nunez đã thực sự tức giận với bản thân và thất vọng vì bỏ lỡ cơ hội đó”.

“Tôi ngồi cạnh cậu ấy trong phòng thay đồ, và tôi cảm nhận được sự thất vọng cũng như tức giận của cậu ấy. Tôi đã nói với Nunez rằng: Hãy tự tin lên, những tình huống như vậy sẽ giúp bạn trưởng thành hơn. Dù bỏ lỡ cơ hội, nhưng cậu ấy cũng đã có 1 bàn thắng cho riêng mình ở trận đấu này”.

“Sau đó, chúng tôi tiếp tục có một bàn thắng nữa. Liverpool đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng, tôi rất vui khi đội bóng có mặt ở vòng 1/8”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X