Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Liverpool tiết lộ 2 hung thần của mình trong sự nghiệp

Thứ Sáu 08/05/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh trái của Liverpool Andy Robertson mới đây đã tiết lộ Eden Hazard và Adama Traore là hai người khiến anh nghi ngờ về đẳng cấp thi đấu tại Premier League của mình.

Hiện tại, hậu vệ người Scotland Andy Robertson được xem là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất tại Giải ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Anh cùng với hậu vệ phải Arnold trở thành cặp nhân tố quan trọng của Klopp trong thành tích giành chức vô địch Champions League ở mùa giải năm ngoái và ngôi đầu bảng Premier League mùa này.

Andy Robertson tiết lộ 2 hung thần của mình trong sự nghiệp hình ảnh
Andy Robertson là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất tại Premier League

Tuy nhiên, ít ai biết được hậu vệ này từng phải chật vật tìm chỗ đứng tại Dundee United và Hull City trước khi chuyển đến Liverpool vào hè 2017.

Mới đây, hậu vệ trái của Liverpool đã tiết lộ 2 hung thần mà anh thường gặp khó khăn nhất mỗi khi phải đối đầu với họ.

Chia sẻ với giới truyền thông Anh, hậu vệ người Scotland tiết lộ: “Khi tôi còn thi đấu cho Hull City, tôi đã chạm trán Eden Hazard, cầu thủ đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2013-2014. Anh ấy đã dạy cho tôi nhiều điều. Đó là trận đấu mà tôi không thể nào quên.

Adama Traore cũng là một đối thủ khác khiến tôi phải dè chừng. Với anh ấy, có lẽ chỉ có Van Dijk mới có thể ngăn chặn được. Nếu thi chạy,  tôi nghĩ cậu ấy có thể chấp trước các hậu vệ tại Premier League khoảng 15 mét nhưng cậu ấy vẫn có thể chiến thắng.”

Mùa này, Robertson đã thi đấu tổng cộng 41 trận cho Liverpool và đóng góp 2 bàn thắng. Anh trở thành cầu thủ xuất sắc bên hành lang trái kể từ khi cập bến sân Anfield từ hè 2017.

ĐỘC QUYỀN - HLV Liverpool: Robertson và Alexander-Arnold ném biên giỏi nhất thế giới
Nếu phải chỉ ra cầu thủ giỏi nhất về ném biên, không chỉ ở Liverpool mà còn trên thế giới, thì đó là Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold. Không chỉ vì họ...
Sao trẻ Chelsea hết lời cảm ơn hậu vệ ... Liverpool
Tiền vệ trẻ đang lên Billy Gilmour của Chelsea cho hay hậu vệ Andy Robertson khoác áo Liverpool đã gửi đến anh rất nhiều lời khuyên bổ ích.
Patrice Evra vs Andy Robertson: Rio Ferdinand chỉ ra người xuất sắc hơn
Hậu vệ Andy Robertson đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool và được một số chuyên gia đánh giá xuất sắc hơn cựu sao MU, Patrice Evra. Tuy nhiên, Rio...
Andy Robertson từng khiến Van Dijk phải khiếp sợ
Vượt qua trung vệ Virgil Van Dijk chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng theo tiết lộ từ Andy Robertson, anh từng đánh bại người đồng đội tại Liverpool 3 lần...
‘Van Dijk và Robertson không thay đổi định kiến của Premier League’
Cựu ngôi sao Celtic, Harald Brattbakk cho rằng thành công của Virgil van Dijk và Andy Robertson không làm thay đổi quan điểm của các tuyển trạch viên Premier...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X