Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh hy vọng Liverpool sớm tìm lại sức mạnh

Thứ Hai 29/07/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson hy vọng rằng Liverpool sẽ nhanh chóng tìm lại sức mạnh của mình sau chuỗi trận giao hữu bất ổn.

Sau 3 trận không thắng, Liverpool lại vừa thua thảm hại trước Napoli với tỷ số 3-0. Dù vậy, hậu vệ cánh Andy Robertson vẫn có niềm tin họ sẽ mau chóng hồi sinh.

Ở trận giao hữu trên đất Scotland ngày chủ nhật, Liverpool đã gây thất vọng cho 70 nghìn khán giả tới xem. Đội bóng của Jurgen Klopp thể hiện bộ mặt nghèo nàn và thất bại 3 bàn không gỡ trước Napoli. Đó đã là trận thứ 4 liên tiếp mà Liverpool không thể thắng trong đợt khởi động cho mùa giải mới.

Andy Robertson hy vọng Liverpool sớm tìm lại sức mạnh hình ảnh
Liverpool mới thất bại 0-3 trước Napoli

Trước đó, The Kop đã lần lượt thua Dortmund, Sevilla và hòa Sporting Lisbon. Dĩ nhiên, đó là sự chuẩn bị không tốt của Liverpool trước thềm mùa giải mới 2019/20 mà trước mắt là trận tranh Community Shield với Manchester City chủ nhật tới.

Ở những trận vừa qua, Lữ đoàn đỏ không có một số ngôi sao sáng như Sadio Mane, Alisson Becker, Roberto Firmino và Mohamed Salah. Bộ tứ này sẽ trở lại tập luyện vào tuần sau trong khi Naby Keita và Xherdan Shaqiri cũng sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương

Qua đó, Andy Robertson rất háo hức được cùng toàn đội tái hợp và chuẩn bị cho mùa giải mới. “Khi những thành viên trở lại, ngay cả khi họ không ra sân, họ sẽ giúp bạn được thúc đẩy khi tập luyện và trở lại quỹ đạo đúng đắn”, hậu vệ 25 tuổi nói với trang web chính thức của Liverpool.

Liverpool 2-1 Tottenham Robertson
Andy Robertson tin mọi chuyện sẽ khác nếu họ có đủ trụ cột

“Không có vấn đề gì nếu họ không chơi vào thứ 4 tới (trước Lyon), điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào HLV trưởng. Nhưng điều đó sẽ không vấn đề gì, việc họ quay lại tập luyện sẽ tạo ra sự khác biệt. Salah và Firmino là 2 trong số những trụ cột của chúng tôi trong khi đã rất tuyệt vời mùa trước. Họ cũng là những những nhân vật lớn trong phòng thay đồ và sẽ rất quan trọng.”

“Sau đó, Mane cũng tái xuất, tương tự với Keita và Shaqiri. Một khi chúng tôi đã có được đội hình mạnh nhất, chúng tôi có thể xây dựng hệ thống trơn tru. Chúng tôi càng đầy đủ quân số sớm bao nhiêu, mọi việc sẽ tốt bấy nhiêu.”

“Không ai có lỗi sau chuỗi trận vừa qua. Các cầu thủ trẻ và tất cả chúng tôi đều đã không làm tốt. Khi những trụ cột trở lại, họ sẽ cung cấp những điều chúng tôi còn thiếu. Hy vọng điều đó sẽ sớm xảy ra.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X