Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân Liverpool không thắng được M.U

Thứ Ba 26/02/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson phát biểu sau trận MU vs Liverpool. Hậu vệ người Scotland tin rằng đội bóng của mình đã thiếu một chút năng lượng trên sân Old Trafford.

Liverpool tiếp tục hòa


Làm khách trên sân Manchester United tại vòng 27 Premier League, Liverpool gặp nhiều thuận lợi. Chỉ sau hiệp 1, đối thủ của họ đã mất đi 3 trụ cột là Ander Herrera, Juan Mata và Jesse Lingard.

Dù vậy, Liverpool không thể tận dụng để có trọn 3 điểm. Họ có trận hòa thứ 3 trong vòng 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường và thứ 2 liên tiếp cùng với tỷ số 0-0 (trước đó là Bayern Munich tại Champions League).

Andy Robertson phát biểu sau trận MU vs Liverpool hình ảnh
Liverpool tỏ ra thiếu đột biến trước M.U


Robertson chỉ ra nguyên nhân


Tính ra, Liverpool mới chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 5 trận vừa qua trên tất cả các đấu trường. Andy Robertson phát biểu sau trận MU vs Liverpool nói lên điều họ cần phải cải thiện.

“Tôi thực sự không thể nhớ bất kỳ cơ hội rõ rệt nào được tạo ra trước M.U. Vì vậy, sự đột biến đương nhiên đã biến mất”, Robertson nói với các tờ báo của Anh. “Đó là lý do tại sao giành chức vô địch Premier League khó hơn Champions League bởi số trận đấu lên tới 38 và bạn không thể chơi tốt trong mọi trận đấu.”

“Chúng tôi có thể nhìn lại các trận đấu và nghĩ rằng một thời gian chúng tôi từng không có phong độ tốt nhất song vẫn giành các kết quả tốt và đó là điều mang lại cho chúng tôi chức vô địch. Luôn có những lúc như vậy trong một mùa giải nhưng chúng tôi cần tìm lại phong độ và sức công mạnh hơn.”

Sau tất cả, Robertson dù không hài lòng với kết quả, nhưng thừa nhận M.U đã khác trước rất nhiều. “Thật đáng thất vọng, nhưng chúng vẫn đang dẫn đầu Premier League. Nếu bạn nhìn lên các khán đài, sẽ thấy người hâm mộ vẫn có niềm vui.”

“Chúng tôi đã chơi sòng phẳng và kết quả không tồi chút nào. Đến cuối mùa, chúng tôi sẽ nhìn lại và dù có thành công hay không, chúng tôi tự tin mình đã cống hiến 100% sức lực.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X