Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị M.U ‘què quặt’ cầm hòa, người Liverpool bào chữa ra sao?

Thứ Hai 25/02/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson phát biểu sau trận MU 0-0 Liverpool. Hậu vệ người Scotland tin rằng 1 điểm tại sân Old Trafford của MU là không tệ chút nào.

Liverpool chỉ có được trận hòa không bàn thắng trước Manchester United tại vòng 27 Premier League hôm chủ nhật. Đáng nói là ở chỗ kình địch nước Anh của họ mất 3 trụ cột ngay trong hiệp 1 vì chấn thương. Dù vậy, Andy Robertson phát biểu sau trận MU 0-0 Liverpool khẳng định 1 điểm tại Old Trafford đã là rất tích cực.

Trên sân nhà, người hâm mộ chứng kiến M.U liên tục tổn thất nhân sự. Chỉ sau 25 phút, lần lượt Juan Mata và Ander Herrera đều phải rời sân do chấn thương. Đến Jesse Lingard vào thay người cũng tập tễnh ra nghỉ vào những phút cuối hiệp 1.

Bị MU què quặt cầm hòa, người Liverpool bào chữa ra sao hình ảnh

Andy Robertson phát biểu sau trận MU 0-0 Liverpool


Điều đó đồng nghĩa với việc M.U đã sử dụng hết 3 quyền thay người khi giờ giải lao còn chưa đến. Đó là chưa kể Marcus Rashford luôn trong tình trạng bị đau mắt cá và không phát huy được hết.

Dù vậy, Liverpool cũng chỉ rời sân M.U với trận hòa 0-0 và tạm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City 1 điểm trên BXH Premier League. Robertson thừa nhận rằng đội bóng của mình hy vọng nhiều hơn, nhưng cố gắng duy trì sự lạc quan sau 90 phút tại Old Trafford.

“Tôi nghĩ chúng tôi bắt đầu thực sự tốt và tạo sức ép lên phần sân bên kia. Tiếc là chúng tôi không tạo ra những cơ hội rõ rệt. Chúng tôi đã có 1 hoặc 2 tình huống như vậy nhưng đúng ra phải nhiều hơn nữa. Hiệp 2 đã gây thất vọng cho cả hai đội với không nhiều cơ hội được tạo ra và rất nhiều đường chuyền cẩu thả.”

“Chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực cho tới những phút cuối. Trong khoảng 5 đến 10 phút cuối, chúng tôi cố gắng đẩy cao đội hình và muốn giành 3 điểm. Nhưng bạn phải biết rằng 1 điểm tại Old Trafford không bao giờ là kết quả tồi.”

Giữa tuần này, cả hai đội đều ra sân vào đêm thứ 4 tại vòng 28 Premier League. Trong khi M.U làm khách trên sân Crystal Palace thì Liverpool tiếp đón Watford tới sân nhà.

Xem lại video trận đấu M.U 0-0 Liverpool:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X