Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson đe dọa Man City

Thứ Bảy 30/04/2022 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson tuyên bố Liverpool sẽ cố gắng giành chiến thắng trong tất cả những vòng đấu còn lại, qua đó gây sức ép lớn lên Man City.

Andy Robertson nói về chiến thắng trước Newcastle


Bàn thắng trong hiệp một của Naby Keita là đủ để Liverpool giành 3 điểm trọn vẹn trước Newcastle tại St James 'Park. Chiến thắng này giúp The Kop vươn lên dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ có nhiều hơn Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
Andy Robertson nói về chiến thắng trước Newcastle

Andy Robertson nói về chiến thắng trước Newcastle


Man xanh sẽ làm khách trên sân của Leeds United ở vòng đấu này. Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ Andy Robertson tuyên bố Liverpool sẽ cố gắng giành chiến thắng trong tất cả những vòng đấu còn lại, anh nói:

Newcastle đã làm việc rất chăm chỉ, họ đang có phong độ tuyệt vời. Họ nằm trong top 10, vì vậy chúng tôi biết sẽ rất khó khăn. May mắn là chúng tôi đã có được bàn thắng và sau đó bảo vệ thành quả có được. Liverpool đã không để họ có quá nhiều cơ hội ở trận đấu này”.

“Chúng tôi đã có những cơ hội để ghi thêm bàn thắng nhưng không thể tận dụng, dù sao tôi vẫn hài lòng với ba điểm. Joelinton đã gây ra cho chúng tôi một số vấn đề, nhưng chúng tôi đã ngăn cản thành công anh ấy ghi bàn. Tôi đã nghĩ hai trung vệ của Liverpool và Joe Gomez đã chơi thực sự tốt hôm nay”.

“Liverpool đã thực hiện 5 sự thay đổi so với trận đấu với Villarreal, nhưng các cầu thủ đều có những màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi cần điều đó từ bây giờ đến cuối mùa giải. Liverpool muốn giành chiến thắng trong tất cả những vòng đấu còn lại, nếu làm được điều đó chúng tôi hoàn toàn có cơ hội vô địch”.

“Man City rất mạnh, nhưng chúng tôi không quan tâm đến họ, chúng tôi tập trung vào những trận đấu của mình”. 

Thống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước NewcastleThống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Newcastle
Không có bất ngờ ở trận đấu Newcastle vs Liverpool, đội bóng thành phố Cảng đã giành chiến thắng 1-0. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu...
Những điều rút ra sau trận Newcastle 0-1 LiverpoolNhững điều rút ra sau trận Newcastle 0-1 Liverpool
Trận đấu Newcastle vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Dùng tuyệt chiêu vồ ếch, sao Newcastle vẫn không cản nổi SalahDùng tuyệt chiêu vồ ếch, sao Newcastle vẫn không cản nổi Salah
Tình huống hài hước diễn ra trong hiệp 2 trận Newcastle vs Liverpool khi Dan Burn dù đã chủ động chơi xấu nhưng cũng không thể ngăn cản Salah.
Chặn đứng chuỗi thắng của Newcastle, Liverpool tạm thời lên đỉnh Ngoại hạng AnhChặn đứng chuỗi thắng của Newcastle, Liverpool tạm thời lên đỉnh Ngoại hạng Anh
Bàn thắng duy nhất của Naby Keita giúp Liverpool đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0, 3 điểm có được giúp The Kop tạm thời chiếm ngôi đầu của Man City.
Jurgen Klopp: Hiện thân hoàn hảo cho tinh thần LiverpoolJurgen Klopp: Hiện thân hoàn hảo cho tinh thần Liverpool
Với nhiều cổ động viên Liverpool, việc HLV Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Anfield đến năm 2026 có lẽ mới chính là thương vụ thành công nhất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X