Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool muốn người cũ ‘trả nợ’ bằng cú ngáng chân Man City

Chủ Nhật 05/05/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson nhắn gửi Brendan Rodgers. Hậu vệ của Liverpool muốn cựu HLV của đội bóng này hỗ trợ họ bằng cách ngáng chân đối thủ trực tiếp Man City.

Andy Robertson nói đùa rằng HLV cũ của của Liverpool, Brendan Rodgers còn nợ anh một lần ân tình và muốn được trả lại bằng cách Leicester City lấy điểm trước Man City.

Đêm thứ 2 này (6/5), Man City sẽ tiếp Leicester tới sân nhà ở vòng 37 Premier League. Một chiến thắng sẽ giúp cho The Citizens đòi lại ngôi đầu mới mất vào tay Liverpool – đội vượt khó hạ Newcastle 3-2. Trớ trêu ở chỗ HLV hiện tại của Leicester là Rodgers từng dẫn dắt Liverpool trong quá khứ.

Andy Robertson nhắn gửi Brendan Rodgers trước khi vs Man City hình ảnh
Liverpool hy vọng Man City sẽ sảy chân trước Leicester

Andy Robertson nhắn gửi Brendan Rodgers. Hậu vệ của Liverpool không chắc sẽ xem trận đấu tới của Man City, nhưng hy vọng HLV người Bắc Ireland sẽ giúp đỡ đội bóng cũ.

“Tôi không chắc có xem trận tới không”, Robertson nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Nhưng dù tôi có xem hay không, cũng không quá khác biệt. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi là một người hâm mộ Celtic, Rodgers đã rời bỏ đội và coi như đã nợ tôi một lần!”

“Leicester là một đội bóng mạnh nhưng Man City là đáng kinh ngạc. Họ có 8 ngày để hồi phục sau lịch thi đấu dày đặc. Nhưng hy vọng Leicester có thể làm nên chuyện. Dù sao, chúng tôi vẫn phải làm hết sức ở trận đấu cuối cùng của Premier League. Chúng tôi đang rất mong chờ tới ngày chủ nhật.”

Andy Robertson cua Liverpool

Andy Robertson nhắn gửi Brendan Rodgers điều đó


Trước Newcastle đêm thứ 7, Liverpool đã gặp không ít khó khăn. Họ 2 lần vươn lên dẫn trước bởi Virgil van Dijk và Mohamed Salah nhưng cũng chừng đó lần gỡ hòa. Để rồi tới phút 86, Divock Origi vào sân thay Salah chấn thương đánh đầu chính xác giúp cho Liverpool vẫn có 3 điểm rời sân Newcastle.

“Đó là thói quen của chúng tôi mùa này”, Robertson nói thêm. “Đã nhiều lần chúng tôi lâm vào thế khó và mọi người nghĩ rằng: Đây không phải ngày của chúng tôi và những điều tiêu cực. Chúng tôi chỉ biết tiếp tục cố gắng và ghi bàn. Tôi không thể giải thích điều đó.”

“Nhưng nếu chúng tôi không thể giành chức vô địch, chúng tôi vẫn có thể tự hào về những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi đang rất đoàn kết và toàn đội hướng tới cột mốc 97 điểm ở Premier League.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X