Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Máy chạy của Liverpool vắng mặt trước Arsenal

Thứ Năm 18/11/2021 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Times, hậu vệ Andy Robertson dính chấn thương gân khoeo và không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận tiếp Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Andy Robertson dính chấn thương


Trong chiến thắng 2-0 của Scotland trước Đan Mạch tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, hậu vệ Andy Robertson ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên phút 79 anh rời sân nhường vị trí cho Scott McKenna. Việc cầu thủ sinh năm 1994 rời sân khiến NHM Liverpool lo lắng, bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất.
Andy Robertson khó ra sân trước Arsenal

Andy Robertson khó ra sân trước Arsenal


Hiện cầu thủ 27 tuổi đã trở lại Liverpool điều trị chấn thương. Đội ngũ y tế của The Kop xác nhận Robertson gặp vấn đề ở gân khoeo. Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà. Đối thủ của họ đang đạt phong độ cao với 8 vòng đấu bất bại trong đó có 6 chiến thắng.

Liverpool chỉ hơn Arsenal có 2 điểm trên BXH, và họ rất muốn có Robertson trong đội hình. Tuy nhiên, theo tờ The Times, Andy Robertson dính chấn thương gân khoeo và không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận tiếp Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Khi mà Robertson không ra sân thì cơ hội sẽ đến với Kostas Tsimikas, cầu thủ người Hy Lạp cũng chơi rất tốt khi được trao cơ hội ở mùa giải năm nay. Robertson cũng bị cho là bỏ lỡ trận đấu với Porto ở Champions League và chỉ trở lại trước Southampton tại Anfield vào ngày 27 tháng 11.

Ở chiều ngược lại, Liverpool cũng đón tin mừng khi Jordan Henderson và Sadio Mane đều trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trước đó Henderson đã rút khỏi đội tuyển Anh trước trận thắng San Marino, trong khi Mane trở lại sớm sau khi dính chấn thương khi tập trung cùng tuyển Senegal.
Liverpool dẫn đầu NHA về số tiền cho người đại diệnLiverpool dẫn đầu NHA về số tiền cho người đại diện
Theo thống kê được Off The Pitch đăng tải, Liverpool dẫn đầu các CLB Ngoại hạng Anh về số tiền chi cho người đại diện của các cầu thủ từ năm 2017 đến 2020.
Konate nói gì khi không được trọng dụng ở Liverpool?Konate nói gì khi không được trọng dụng ở Liverpool?
Ibrahima Konate đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khởi đầu khó khăn ở Liverpool và thừa nhận không dễ để chiếm suất đá chính tại Anfield.
Liverpool nhận 2 tin mừng trước đại chiến ArsenalLiverpool nhận 2 tin mừng trước đại chiến Arsenal
Đội hình Liverpool liên tiếp nhận tin vui trước trận đại chiến với Arsenal, theo đó bộ đôi Jordan Henderson và Sadio Mane đều đã trở lại tập luyện.
Arsenal có nguy cơ mất Aubameyang ở đại chiến với LiverpoolArsenal có nguy cơ mất Aubameyang ở đại chiến với Liverpool
Arsenal đang đối diện với nguy cơ mất tiền đạo Aubameyang ở trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này.
Liverpool nhận tin không vui từ Curtis JonesLiverpool nhận tin không vui từ Curtis Jones
Bác sĩ Jim Moxon của Liverpool khẳng định tiền vệ Curtis Jones vẫn chưa thể trở lại thi đấu, chấn thương của cầu thủ này nghiêm trọng hơn dự kiến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X