Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson lên tiếng về khả năng bất bại của Liverpool ở NHA

Thứ Tư 01/01/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson nói về Liverpool, cầu thủ 25 tuổi khẳng định The Kop sẽ đi vào lịch sử giải đấu một cách ngoạn mục nếu bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool sẽ được nhắc đến rất nhiều nếu bất bại ở NHA mùa này


Mùa giải vừa qua, Liverpool là CLB  dẫn đầu nhiều nhất trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng cuối cùng họ lại để mất chức vô địch vào tay Man City. Mùa giải năm nay, The Kop cũng đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vương.
 
Trước khả năng bất bại ở NHA, Andy Robertson nói về Liverpool hình ảnh

Robertson nói về tình hình của Liverpool


The Kop chưa thua một trận nào sau 19 vòng đấu, trong đó có 18 chiến thắng. Với kết quả ấn tượng như vậy, Lữ đoàn đỏ độc chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, bỏ xa đội xếp thứ 2 và thứ 3 là Leicester và Man City tới 13 và 14 điểm, Liverpool vẫn còn 1 trận chưa đá.

Phần lớn NHM và giới chuyên môn đều tin rằng Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, lúc này điều mà mọi người quan tâm là Lữ đoàn đỏ có thể bất bại hay không. Đội gần nhất không thua một trận nào trong cả mùa giải ở Ngoại hạng Anh là Arsenal vào mùa 2003/04, mùa giải năm đó Pháo thủ có 26 chiến thắng và 12 trận hòa, lên ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Andy Robertson nói về Liverpool, cầu thủ 25 tuổi khẳng định The Kop sẽ đi vào lịch sử giải đấu một cách ngoạn mục nếu bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này.

“Chúng tôi đang đi đúng hướng, chúng tôi đã chơi tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Mục tiêu của Liverpool là vô địch, đội bóng sẽ nỗ lực qua đó hoàn thành mục tiêu của mình. Mùa giải bất bại ư? Nếu làm được điều đó chúng tôi sẽ đi vào lịch sử với tư cách một trong những đội vô địch vĩ đại nhất”.

Liverpool bất bại ở Ngoại hạng Anh 2019/20 là khả năng có thể xảy ra, nhưng đây không phải ưu tiên hàng đầu của họ, đó là nhận định của Arsene Wenger.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X