Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson chỉ ra đồng đội Liverpool xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 01/03/2019 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson khen ngợi Virgil van Dijk. Hậu vệ trái của Liverpool tin rằng đồng đội vào lúc này đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Van Dijk tỏa sáng tại Liverpool


Van Dijk chuyển tới Liverpool từ Southampton tháng 1 năm ngoái với mức giá lên tới 75 triệu bảng. Đây là mức giá kỷ lục thế giới dành cho một hậu vệ và khiến cho cầu thủ người Hà Lan nhận nhiều nghi ngờ.

Nhưng thời gian trôi qua, Van Dijk đã chứng tỏ được giá trị của mình. Suốt hơn 1 năm qua, anh luôn là trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của Liverpool. Anh đóng vai trò quan trọng trong thành tích The Kop lọt vào chung kết Champions League mùa trước.

Andy Robertson khen ngợi Virgil van Dijk, đồng đội Liverpool  hình ảnh

Andy Robertson khen ngợi Virgil van Dijk


Sang mùa này, khi Liverpool dẫn đầu BXH Premier League sau 28 vòng đấu, đóng góp của Van Dijk vẫn rất đáng kể. Với ngôi sao 27 tuổi làm thủ lĩnh, The Kop mới chỉ lọt lưới 15 bàn tại giải.

Được Robertson ngợi khen


Andy Robertson khen ngợi Virgil van Dijk. Trung vệ người Hà Lan mới lập cú đúp từ đánh đầu trong trận thắng 5-0 trước Watford đêm thứ 4 với 1 trong đó là do chính Robertson kiến tạo.

“Van Dijk giúp cho công việc của tôi thuận lợi hơn, đó là điều chắc chắn”, Robertson nói. “Có anh ấy bên cạnh, luôn có một cảm giác yên tâm. Khi đối thủ đang tấn công vào vị trí của bạn, bạn biết Van Dijk sẽ hỗ trợ bởi anh ấy hiếm khi bỏ vị trí của mình.”

“Đối với tôi, Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay. Phong cách thi đấu và sự tin của anh ấy là đáng nể. Anh ấy vẫn còn có thể cải thiện hơn nữa. Đó là cầu thủ luôn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.”

Kể từ John Terry mùa 2004/05 tới nay, chưa có hậu vệ nào giành giải Cầu thủ của năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA). Robertson ủng hộ Van Dijk tiếp bước huyền thoại Chelsea nhận vinh dự này.

“Nếu mùa giải kết thúc ngay lúc này, tôi sẽ chọn Van Dijk. Anh ấy luôn rất ổn định và đạt đẳng cấp cao. Nếu vẫn duy trì phong độ như thời gian qua, không lý do gì anh ấy không được tôn vinh.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X