Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson, Lampard và Mourinho khen ngợi cầu thủ Chelsea

Thứ Bảy 19/06/2021 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Billy Gilmour của Scotland đã chơi tuyệt hay trong trận hòa 0-0 với ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Billy Gilmour chơi nổi bật trước ĐT Anh


Ở lượt trận thứ 2 bảng D, Scotland làm khách trên sân của ĐT Anh. Để thua 0-2 trước CH Séc ở ngày ra quân, Andy Robertson và các đồng đội buộc phải có điểm trước Tam sư nếu muốn nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Mặc dù kiểm soát bóng ít hơn, nhưng đội khách lại có nhiều pha dứt điểm (11 so với 9) và dứt điểm trúng đích (2 so với 1) hơn.


 
Andy Robertson

Andy Robertson khen ngợi Billy Gilmour 


Tuy nhiên, cả hai đội đã không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Tiền vệ Billy Gilmour của Scotland đã có một trận đấu tuyệt vời. Những thống kê cho thấy cầu thủ trẻ đang khoác áo Chelsea có 40 đường chuyền chính xác, thu hồi bóng 8 lần và thực hiện 2 pha tắc bóng. 

Ở trận đầu tiên tại VCK Euro, Billy Gilmour chơi thực sự nổi bật. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ này xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đội trưởng của Scotland - Andy Robertson đã hết lời khen ngợi đàn em. Anh nói:

“Cậu ấy đã có màn trình diễn hoàn hảo. Dù đây mới là lần đầu tiên Billy Gilmour ra sân ở VCK Euro, nhưng cậu ấy thi đấu tự tin và chững chạc. Tôi phải dành cho Gilmour những lời khen. Cậu ấy xứng đáng xuất sắc nhất trận. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt ở trận đấu với Croatia”.

HLV Frank Lampard – người từng có thời gian làm việc với Billy Gilmour ở Chelsea viết trên Instagram cá nhân: “Cầu thủ hàng đầu. Chúc mừng Billy Gilmour”.

Trên sóng talkSPORT, HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận: "Cậu bé ấy chính là sự khác biệt. Đó là màn trình diễn thực sự tốt. Một cầu thủ triển vọng, tôi tin cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa”.

Video Anh 0-0 Scotland (Euro 2020)


video
John Stones bật cao như Cristiano RonaldoJohn Stones bật cao như Cristiano Ronaldo
Trung vệ John Stones khiến NHM bất ngờ với tình huống bật rất cao trong trận hòa 0-0 của ĐT Anh trước Scotland tại bảng D VCK Euro 2020.
Quá thất vọng với Harry KaneQuá thất vọng với Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane tiếp tục gây thất vọng trước Scotland, đội trưởng của Anh vẫn chưa có được bất kỳ cú đá trúng đích nào ở VCK Euro năm nay.
ĐT Anh mất oan penalty trước ScotlandĐT Anh mất oan penalty trước Scotland
Phút 79, trọng tài từ chối cho ĐT Anh được hưởng một quả penalty sau tình huống Sterling ngã xuống trong vòng cấm của Scotland.
Robertson: Scotland xứng đánh giành chiến thắng ĐT AnhRobertson: Scotland xứng đánh giành chiến thắng ĐT Anh
Hậu vệ Andy Robertson cho rằng ĐT Scotland xứng đáng giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Anh thay vì chỉ có được kết quả hòa.
Trước Scotland, Kane chạm bóng ít hơn cả... PickfordTrước Scotland, Kane chạm bóng ít hơn cả... Pickford
Tiền đạo Harry Kane trải qua một ngày thi đấu khá mờ nhạt trước Scotland khi hoàn toàn vô hại trên hàng công của ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X