Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, sao Liverpool hết lời khen đối thủ Southampton

Thứ Hai 04/01/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson đánh giá cao sức mạnh của Southampton, đối thủ của Liverpool ở trận đấu muộn vòng 17 Premier League.

Liverpool phong độ đi xuống

Phong độ của Liverpool thời gian qua đã có sự sa sút. 2 vòng gần nhất tại Premier League, The Kop đều bị những đội yếu hơn nhiều là West Brom và Newcastle cầm chân lần lượt 1-1 và 0-0.

Trước đối đầu, Andy Robertson hết lời khen đối thủ Southampton hình ảnh
Liverpool có sự chững lại về phong độ

Qua đó, Liverpool đã bị Man United bắt kịp về điểm số (cùng 33 điểm) dù vẫn xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng – bại (+17 so với +9). Vào đêm thứ 2 này, đoàn quân do Jurgen Klopp được dự báo sẽ trải qua một thử thách nữa khi gặp Southampton.

Đối thủ của Liverpool chỉ thua 2 trong số 14 trận vừa qua tại Premier League, trước 2 đội bóng thành Manchester là Man United và Man City. Còn lại, Southampton thắng 7, hòa 5 và từng có lúc vươn lên dẫn đầu BXH.

Hiện The Saints vẫn đang mơ về một vé dự cúp châu Âu mùa tới. Andy Robertson hiểu rằng màn so tài với Southampton trên sân đối thủ là không dễ dàng. Ngoài ra, cựu thành viên Liverpool là Danny Ings cũng sẽ là mối đe dọa đáng kể cho anh và các đồng đội.

Robertson cảnh giác với Southampton

Robertson nói với Premier League Productions: “Có lẽ tôi đã theo dõi Southampton nhiều hơn kể từ trận thua 9-0 trước Leicester. Họ đã thực sự tiến bộ sau thời điểm đó.”

Trước đối đầu, sao Liverpool hết lời khen đối thủ Southampton hình ảnh 2
Robertson dành sự tôn trọng cho đối thủ

“Tôi nghĩ rằng rất nhiều người đã lo lắng cho Southampton vào thời điểm đó. Nhưng họ lại có thêm động lực cần thiết và từ đó đã trở thành một trong những đội mạnh nhất Premier League.”

“Southampton có một HLV thực sự giỏi (Ralph Hasenhuttl) và bạn có thể nêu bật tầm quan trọng của Ings với những bàn thắng và đóng góp của anh ấy. Tất nhiên, đó là số 9, tiền đạo chủ lực của họ, nhưng còn rất nhiều cầu thủ giỏi khác.”

“Ở hàng tiền vệ, Ward-Prowse, Armstrong đã chơi quá tốt trong khi hàng thủ đã chắc chắn hơn rất nhiều, họ giữ sạch lưới nhiều hơn. Đó là một đối thủ thực sự khó khăn. Giống như mọi trận đấu khác, Liverpool cần phải cố gắng hết sức để có được thành công ở trận đấu này.”

“Hy vọng chúng tôi sẽ có được điều mình cần đó là một kết quả khả quan.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X