Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson đánh giá cực cao 2 sao Arsenal

Thứ Năm 17/03/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson đã ca ngợi các ngôi sao của Arsenal như Gabriel Martinelli và Bukayo Saka sau khi Liverpool giành chiến thắng quan trọng tại Emirates.

Andy Robertson khen ngợi Saka và Martinelli


Liverpool làm khách trên sân của Arsenal trong trận đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh. Việc đội đầu bảng Man City để Crystal Palace cầm hòa 0-0 trong trận đấu muộn nhất vòng 29 Premier League mang đến cơ hội rút ngắn khoảng cách cho Liverpool. Nếu Lữ đoàn đỏ đánh bại Arsenal tại sân Emirates, họ sẽ chỉ còn kém Man xanh có 1 điểm. 
 
Andy Robertson khen ngợi Saka và Martinelli

Andy Robertson khen ngợi Saka và Martinelli


Thầy trò Klopp đã có 45 phút đầu tiên vô cùng khó khăn, họ chỉ dứt điểm 2 lần, 1 trúng đích. Tuy nhiên, hiệp 2 bùng nổ giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0. Jota và Firmino là những cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho Lữ đoàn đỏ.

Liverpool hiện đang là đội bóng có phong độ cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, họ đã thắng trong 9 vòng đấu liên tiếp. Khoảng cách với đội đầu bảng Man City bây giờ chỉ còn là 1 điểm. Hậu vệ Andy Robertson đã ca ngợi các ngôi sao của Arsenal như Gabriel Martinelli và Bukayo Saka sau khi Liverpool giành chiến thắng quan trọng tại Emirates. Anh nói:

Chúng tôi đã không có quá nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1, ngược lại các cầu thủ tấn công của Arsenal khiến hàng thủ Liverpool gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi đã chơi tốt hơn một chút trong hiệp hai và có được 2 bàn thắng”.

“Gabriel Martinelli và Bukayo Saka thực sự rất chăm chỉ. Họ khiến tôi và Trent Alexander-Arnold có một trận đấu vất vả, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Đó là một trận đấu thực sự khó khăn. Thật tuyệt khi giữ sạch lưới và tôi thực sự hạnh phúc khi Liverpool có 3 điểm”.

Về cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Robertson nói thêm: “Chúng tôi vẫn xếp sau Man City, họ đang dẫn trước chúng tôi với 1 điểm nhiều hơn. Họ là một đội tuyệt vời, một trong những đội giỏi nhất thế giới. Chúng tôi đang trong cuộc đua vì vậy chúng tôi cần tập trung vào những gì chúng tôi đang làm. Toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng trong những trận đấu tới”.

CĐV quá khích quyết ôm cọc không chịu rời sân ở trận Arsenal vs LiverpoolCĐV quá khích quyết ôm cọc không chịu rời sân ở trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool xuất hiện sự cố khiến NHM không thể nhịn cười, theo đó một CĐV đã nhảy từ trên khán đài vào sân và quyết không chịu rời đi.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 Liverpool
Không có bất ngờ ở trận đấu Arsenal vs Liverpool, The Kop được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê sau khi trận đấu này...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước ArsenalNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước Arsenal
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Emirates khép lại.
Đánh bại Arsenal ngay tại Emirates, Liverpool bây giờ chỉ còn kém Man City 1 điểmĐánh bại Arsenal ngay tại Emirates, Liverpool bây giờ chỉ còn kém Man City 1 điểm
2 bàn thắng của Jota và Firmino giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal ngay trên sân Emirates, với chiến thắng này, The Kop bây giờ chỉ còn kém đội...
Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool 3h15 hôm nay 17/03 vòng 27 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Liverpool kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X