Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson có câu trả lời cho Bayern Munich

Thứ Tư 05/06/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson đã tránh xa tin đồn cho rằng mình có thể rời Liverpool, anh đang mong chờ một thử thách mới thú vị dưới thời Arne Slot.

Hậu vệ cánh 30 tuổi này là nhân tố quan trọng giúp Liverpool đạt được thành công dưới triều đại phi thường của Jurgen Klopp, khi cặp đôi này cùng nhau giành được 8 danh hiệu bao gồm Premier League và Champions League.

Tuy nhiên, mùa hè này đánh dấu sự khởi đầu một kỷ nguyên mới cho nửa đỏ vùng Merseyside, theo đó Jurgen Klopp quyết định rời đi, và Arne Slot là người thay thế. Nhiều tin đồn cho rằng những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool có thể rời CLB, đó là Mo Salah, Virgil van Dijk hay Andy Robertson.

Andy Robertson co cau tra loi cho Bayern Munich
Andy Robertson có câu trả lời cho Bayern Munich

Bayern Munich là một trong những đội bóng quan tâm Andy Robertson. Bayern nhiều khả năng sẽ mất Alphonso Davies vào tay Real Madrid và Robertson được cho là được xác định là người có thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái.

Nhưng nói chuyện với Sky Sports, Robertson cho biết anh cam kết tương lai với Liverpool. Khi được hỏi liệu anh đã nói chuyện với HLV mới chưa, Robertson trả lời: “Chưa, tôi chưa nói chuyện với ông ấy. Tôi nghĩ ông ấy sẽ để chúng tôi tập trung hoàn toàn cho những giải đấu lớn ở Hè 2024. 

Nhưng vâng, một thử thách mới thú vị. Rõ ràng, kỷ nguyên cũ khá đặc biệt và tôi có rất nhiều điều để biết ơn Klopp. Nhưng rõ ràng là bây giờ tôi rất phấn khích trước sự xuất hiện của HLV mới, những ý tưởng mới, một tiếng nói mới và tôi thực sự hào hứng với những gì có thể đi kèm với điều đó.

Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Liverpool và hào hứng trước kế hoạch mới của một HLV mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X