Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool kêu gọi đồng đội giữ đoàn kết sau trận thua MU

Thứ Ba 23/08/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại đáng quên tại Old Trafford, hậu vệ trái Andy Robertson đã lên tiếng cho rằng các cầu thủ Liverpool cần giữ tinh thần đoàn kết sau trận thua này.

CLB Liverpool đang có khởi đầu tệ hại nhất từ năm 1992 cho tới nay khi chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên. Ở vòng này, dù được đánh giá cao hơn nhưng nhà đương kim á quân lại để MU đánh bại với tỷ số 2-1. 

Andy Robertson MU vs Liverpool
Andy Robertson kêu gọi các đồng đội đoàn kết sau trận thua MU.

Và chia sẻ sau thất bại ở Old Trafford, hậu vệ trái Andy Robertson cho biết: "Đây không phải là khởi đầu mùa giải mà chúng tôi mong muốn. Nó thực sự rất kém cỏi. Chúng tôi đã khởi đầu chậm chạp lại phải nhận bàn thua sớm, và đó là điều cần phải thay đổi

Công bằng mà nói, phía MU đã thi đấu hay hơn. Chúng tôi cần sớm lấy lại phong độ để đạt kết quả tốt hơn. Liverpool không thể tiếp tục để thủng lưới. Chúng tôi phải là một đội bóng có khởi đầu trận đấu tốt, đồng thời gây áp lực lên đối thủ, chứ không phải là ngược lại như ở 3 vòng đấu vừa rồi.

Có thể ở trận gặp Crystal Palace hơi khác một chút khi chúng tôi đã khởi đầu rất tốt và sau đó phải nhận một cú đấm tệ hại thì tới trận gặp Fulham, phải thừa nhận đối thủ đã khởi đầu tốt hơn chúng tôi. Vì vậy, mọi thứ cần phải thay đổi.

Lúc này, tất nhiên là chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu song hiện tại điều đó đang không xuất hiện. Nhưng điều quan trọng là tất cả các thành viên phải đoàn kết lại. Rồi mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn, tôi tin là như vậy".

Nói thêm về cuộc đua vô địch, Andy Robertson cho hay: "Bây giờ mới là đầu mùa giải. Ngay cả khi dẫn đầu thì chúng tôi cũng sẽ không nghĩ tới cuộc đua vô địch. Chúng tôi luôn nhất quán với điều đó mỗi mùa, bạn sẽ không nghĩ về điều đó cho đến khi bạn thực sự ở gần với nó.

Chúng tôi cần giành chiến thắng đầu tiên. Chúng tôi cần cố gắng vượt lên trước trong trò chơi và cố gắng thể hiện tốt. Liverpool cần giữ sạch lưới và thể hiện được bản sắc thi đấu. Đó là cách duy nhất để chúng tôi giành chiến thắng trong các trò chơi, nó đơn giản như vậy. Các cầu thủ cần làm việc chăm chỉ và thể hiện sự đam mê. Nếu chúng tôi làm được điều đó, tôi tin rằng thành quả sẽ đến".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X