Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Watford, sao Liverpool bóng gió đe nẹt Man City

Thứ Sáu 01/03/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson cảnh báo các đối thủ của Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Theo hậu vệ trái này, The Kop đã tìm lại những phẩm chất đáng quý nhất của mình.

Andy Robertson là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Liverpool trong chiến thắng 5-0 trước Watford. Tuyển thủ Scotland đã có 2 pha kiến tạo cho lần lượt Divock Origi và Virgil van Dijk lập công.

Tại Premier League mùa này, thật bất ngờ khi Robertson đã có tới 8 lần tạo điều kiện cho đồng đội ghi bàn. Anh chỉ kém người dẫn đầu danh sách là Eden Hazard có 2 pha.

Andy Robertson cảnh báo các đối thủ của Liverpool hình ảnh

Andy Robertson cảnh báo các đối thủ của Liverpool


Ở chiến thắng Watford đêm thứ 4, người ở cánh đối diện của Liverpool là Trent Alexander-Arnold có tới hat-trick kiến tạo. Chưa đầy 21 tuổi, hậu vệ phải Liverpool trở thành người trẻ nhất lập thành tích này.

“Đôi khi những đường chuyền của tôi không tìm đúng địa chỉ, nhưng tôi vẫn cố gắng làm điều đó”, Robertson cười và nói với phóng viên. “Thật vui khi có 2 pha kiến tạo nhưng Alexander-Arnold thậm chí còn vượt qua tôi. Khả năng tạo cơ hội của chúng tôi đang rất tốt.”

Sau 4 trận hòa trong 5 trận trên mọi đấu trường bao gồm 2 trận 0-0 liên tiếp trước Bayern Munich và Man United, Liverpool đã có một màn trình diễn bùng nổ. Qua đó, họ duy trì khoảng cách 1 điểm giữa ngôi đầu với đội nhì bảng Man City.

Ngoài ra, Liverpool cũng thu hẹp hiệu số bàn thắng – thua với đối thủ trực tiếp (+49 so với +55). Và thông qua đại thắng 5-0 trước Watford, Andy Robertson cảnh báo các đối thủ của Liverpool tại Premier League.

“Nhiều người đã nói rằng chúng tôi thiếu đi năng lượng ở những trận vừa qua. Có thể chúng tôi đã không tạo ra đủ cơ hội và phải xem xét điều đó. Nhưng trước Watford, thậm chí chúng tôi có thể ghi hơn 5 bàn. Đó là sự nhiệt huyết chúng tôi cần và mang lại niềm tin cho các cầu thủ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X