Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố thích ‘ăn vạ’, Salah được đồng đội bênh vực

Thứ Hai 14/01/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson bảo vệ Mohamed Salah trước những chỉ trích thích ngã vờ trong các trận đấu. Hậu vệ của Liverpool khẳng định những mũi dùi chĩa về phía đồng đội là vô nghĩa.

Salah bị chỉ trích


Cuối tuần qua, Mohamed Salah là tác giả bàn duy nhất cho Liverpool trong chiến thắng 1-0 trước Brighton & Hove Albion trên chấm 11m. Trước đó, chính ngôi sao người Ai Cập đã bị phạm lỗi trong vòng cấm giúp The Kop được hưởng phạt đền.

Nhưng nhiều người cho rằng Salah đã cố tình “ăn vạ” trong vòng cấm Brighton. Hồi tháng trước, anh cũng bị chỉ trích tương tự khi cùng Liverpool vượt qua Arsenal.

Andy Robertson bảo vệ Mohamed Salah trước những chỉ trích hình ảnh
Salah ghi bàn duy nhất giúp Liverpool vượt qua Brighton


Được Robertson bảo vệ


Andy Robertson bảo vệ Mohamed Salah trước những chỉ trích trên. Hậu vệ người Scotland khẳng định những nghi ngờ là không công bằng. “Mỗi khi tình huống diễn ra, mọi người lại xem các video và nói đó dường như là một pha diễn kịch”, Robertson nói với các phóng viên.

“Salah không phải là loại người đó và câu chuyện này sẽ xảy ra bao nhiêu lần? Chúng tôi đã ở gần vòng cấm và biết rõ sự việc. Nếu mọi người nói Salah đã ngã xuống dễ dàng, thật không công bằng. Trận đấu với Arsenal, anh ấy đã bị đốn ngã 3 lần, những lời cáo buộc vẫn xuất hiện và nó là vô nghĩa.”

Với bàn thắng quan trọng trước Brighton, Salah đã giúp Liverpool tạm gia tăng khoảng cách giữa ngôi đầu với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 7 điểm. Nửa xanh thành Manchester sẽ tiếp đón Wolves tới sân nhà ở trận đấu muộn nhất vòng 22 Premier League.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Brighton 0-1 Liverpool:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X