Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin M.U sẽ dứt tình với Lukaku và Sanchez

Thứ Năm 23/05/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole tin M.U sẽ mua tiền đạo mới hè này. Romelu Lukaku đã trải qua 2 năm thất vọng tràn trề và nằm trong danh sách cần thanh lý của Quỷ đỏ.

Manchester United nhiều khả năng sẽ chi đậm cho một tiền đạo đẳng cấp hè 2019. Đó là nhận định của cựu tiền đạo Andy Cole khi nhìn vào thực trạng hiện nay.
 

Lukaku gây thất vọng


Dưới thời Jose Mourinho, Romelu Lukaku là trung phong không thể thay thế. Tuy nhiên, tuyển thủ Bỉ cũng chỉ gây ấn tượng ở giai đoạn đầu. Mùa này, Lukaku chỉ có 15 bàn sau 45 trận trên mọi đấu trường, hiệu suất không như kỳ vọng và rất ít trong đó là ở các trận đấu lớn.

Andy Cole tin MU sẽ mua tiền đạo mới hè này hình ảnh
Hàng công M.U hiện gây thất vọng lớn

Lối chơi mà HLV đương nhiệm Ole Gunnar Solskjaer áp dụng được cho là không phù hợp với Lukaku. Trong cuộc cách mạng nhân sự dự kiến được M.U tiến hành, có tin tiền đạo 26 tuổi chỉ được xem như “vật tế thần”.

Bản thân Lukaku cũng không dám chắc sẽ trở lại M.U. Từ Italia, Inter Milan mời gọi anh về đầu quân và sẵn sàng chi số tiền 44 triệu bảng để hoàn thành mục tiêu.
 

Cole khuyên M.U tậu tiền đạo mới


Ngoài Lukaku, Alexis Sanchez cũng gây thất vọng lớn sau khi chuyển đến từ Arsenal đầu năm 2018. Người cũ Andy Cole tin M.U sẽ mua tiền đạo mới hè này trong bối cảnh có tin đồn họ liên hệ với hết Robert Lewandowski (Bayern Munich) và Paulo Dybala (Juventus)…

Inter Milan muon mua Lewandowski

Andy Cole tin M.U sẽ mua tiền đạo mới như Lewandowski


“Manchester United luôn có truyền thống mua về tiền đạo cắm”, Cole nói với talkSPORT. “Tôi không nghĩ rằng sẽ có sự thay đổi vào lúc này. Họ đã từng bỏ ra số tiền lớn cho một trung phong. Họ sẽ tiếp tục? Hầu hết đều tin điều đó.”

“Để giành chức vô địch, để giành được bất cứ điều gì, bạn cần ghi bàn và có càng nhiều bàn thắng càng tốt. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ mua về một tiền đạo khác.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X