Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 50 triệu bảng của M.U sẽ mau chóng xóa tan đàm tiếu!

Thứ Bảy 29/06/2019 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole tin tưởng tân binh Aaron Wan-Bissaka sẽ chứng minh giá trị của mình trong thời gian nhiều năm tại Manchester United.

Aaron Wan-Bissaka mới chính thức hoàn tất hợp đồng 50 triệu bảng với Manchester United. Tiền bối Andy Cole ủng hộ hậu vệ trẻ này tỏa sáng tại sân Old Trafford.
 

Wan-Bissaka được đặt nhiều kỳ vọng


Với những thể hiện ấn tượng tại Crystal Palace mùa 2018/19, Wan-Bissaka đã được hàng loạt tên tuổi tại Anh để ý. Man United là đội quyết tâm nhất khi chấp nhận chi tới 50 triệu bảng chưa kể phụ phí để có được hậu vệ 21 tuổi.

Cole tin Aaron Wan-Bissaka tới MU sẽ nhanh chóng tỏa sáng hình ảnh
MU mới chính thức ký hợp đồng với Wan-Bissaka

Sau sự ra đi của Antonio Valencia, Ashley Young thì lớn tuổi còn Diogo Dalot non nớt, M.U rất hy vọng Wan-Bissaka sẽ là lựa chọn chất lượng trong thời gian tới bên cánh phải.
 

Tiền bối tại M.U ủng hộ


Andy Cole tin rằng với tiềm năng của mình, Wan-Bissaka đủ sức xóa bỏ những nghi ngờ về số tiền 50 triệu bảng M.U đã bỏ ra. Chuyển tới sân Old Trafford, cầu thủ người Anh lập tức trở thành đắt giá thứ 4 trong lịch sử CLB.

“Không phải là không tôn trọng Ashley Young hay Antonio Valencia bởi cả hai đều đã chơi tuyệt vời ở vị trí hậu vệ phải, nhưng Wan-Bissaka sẽ là ngôi sao trẻ mang đến cho Manchester United nhiều điều, phục vụ trong nhiều năm”, Cole nói với talkSPORT.

Wan-Bissaka toi M.U
Cole tin Wan-Bissaka tới M.U sẽ mau chóng tỏa sáng

“Cậu ấy đã làm rất tốt ở Crystal Palace và cũng là một người hâm mộ của Man United. Trong bóng đá hiện đại, mọi cầu thủ đều có một khoản phí lớn. Hy vọng Wan-Bissaka có thể làm nên chuyện ở đó. Cậu ấy sẽ sớm nhận ra Man United không phải là một CLB bóng đá bình thường, đó là một CLB có truyền thống vĩ đại, lịch sử tuyệt vời, được hâm mộ trên toàn thế giới và thật vinh dự khi được chơi tại đây.”

“Trong trường hợp của Wan-Bissaka, đó là một bước nhảy vọt, đã trải qua một mùa rất hay tại Crystal Palace và sau đó chuyển đến Man United. Tôi rất mừng cho chàng trai này. Cậu ấy đã chứng minh tài năng ở mùa giải trước và khi chơi cùng những cầu thủ tốt hơn ở CLB mới, cậu ấy sẽ tiến bộ hơn nữa.”

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có khởi đầu tốt ở mùa mới. Hy vọng chúng ta sẽ ngừng nói, đánh giá cậu ấy thông qua mức phí chuyển nhượng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X