Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole thông cảm cho trường hợp của Andre Onana

Thứ Hai 20/11/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana đã thi đấu không quá ấn tượng kể từ khi cập bến MU, và huyền thoại Andy Cole của Quỷ đỏ vừa có những chia sẻ về thủ thành này.

Mùa giải vừa qua, Andre Onana chơi bùng nổ trong màu áo Inter Milan. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thành Milan giành Siêu cúp Italia và cúp QG Italia, ngoài ra họ còn lọt vào trận chung kết Champions League, nhưng để thua 0-1 trước Man City.

Andre Onana là thủ môn có số lần cứu thua nhiều nhất C1 mùa trước, anh sau đó được MU chiêu mộ với mức phí 47 triệu bảng ở Hè 2023. Onana được đưa về, qua đó thay thế David de Gea, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Andy Cole thong cam cho truong hop cua Andre Onana

Andy Cole thông cảm cho trường hợp của Andre Onana

Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều, nhưng cầu thủ người Cameroon chưa cho thấy những gì tốt nhất của mình. Anh mắc một số sai lầm khó hiểu khiến MU nhận những bàn thua không đáng có. Mới nhất, huyền thoại của MU, Andy Cole đã có những chia sẻ về thủ thành này. Ông nói:

“Bản thân tôi cũng gặp khó khăn khi mới đến MU, nhưng tất cả phụ thuộc vào việc bạn vực dậy như thế nào sau khởi đầu khó khăn đó. Với Onana, cậu ấy đã có một khởi đầu khó khăn ở Old Trafford, cậu ấy mắc một số sai lầm, và tôi chắc chắn Onana biết rằng mình nên làm tốt hơn trong một số tình huống. 

Mọi cầu thủ đều xứng đáng được trao thêm thời gian, và chúng ta chỉ cần xem điều gì sẽ xảy ra trong những màn trình diễn sắp tới của cậu ấy. Tôi biết Onana là một người có năng lực, và tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt hơn."  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X